ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประกาศราคา Nissan Armada 2019 ที่มาพร้อมของใหม่ ?!?

6 ก.ย. 2561 N/A views

แม้ Nissan Armada (นิสสัน อามาด้า) ที่เป็นเอสยูวีขนาดใหญ่ที่สุดของนิสสันที่วางขายในตลาดสหรัฐอเมริกา จะถูกมองว่าเป็น Infiniti QX80 เวอร์ชั่นถูก แต่มันก็มีสิ่งที่น่าสนใจในหลาย ๆ อย่าง

MY 2019 Nissan Armada

นิสสันกำลังจะวางจำหน่าย Nissan Armada รุ่นปี 2019 ซึ่งถูกยกระดับคุณสมบัติมาตรฐานด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย และระบบช่วยเหลือการขับขี่ ซึ่งครั้งเคยเป็นแพ็กเกจของรุ่น SL (รุ่นปี 2018) ที่ขายในราคา $2,200

MY 2019 Nissan Armada

คุณสมบัติมาตรฐานใหม่ที่พูดถึงคือ ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (Automatic Emergency Braking) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติอัจฉริยะ (Intelligent Cruise Control) ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning)

นอกจากนี้ทางนิสสันยังใส่ใจในความปลอดภัยของเด็กด้วยการเพิ่มระบบป้องกันการลืมเด็กไว้ในรถยนต์ (Rear Door Alert) มาอีกด้วย

MY 2019 Nissan Armada

ราคา Nissan Armada รุ่น SV

สำหรับราคาตัวล่างอย่าง Nissan Armada รุ่น SV ระบบขับเคลื่อน FWD จะเริ่มต้นที่ $46,790 และทุกรุ่นย่อยหากต้องการระบบขับเคลื่อนแบบ AWD ต้องเพิ่มเงินอีก $3,000 ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานที่รุ่นเริ่มต้นรุ่นนี้จะได้นั้นมี ไฟหน้าแบ LED ล้ออะลูมิเนียมขนาด 18 นิ้ว ส่วนภายในก็จะมีพวงมาลัยหุ้มหนัง เบาะ 8 ตัว ลำโพง 13 ตัว ระบบข้อมูลและความบันเทิงในรถยนต์ NissanConnect บนหน้าจอขนาด 8 นิ้ว เป็นต้น

MY 2019 Nissan Armada

ราคา Nissan Armada รุ่น SL

Nissan Armada รุ่น SL มีราคาเริ่มต้นที่ $51,590 โดยมันจะมาพร้อมกับเบาะหนัง กระจกมองหลังลดแสงอัตโนมัติ ไฟตัดหมอก ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ประตูหลังระบบไฟฟ้า และล้อขนาด 20 นิ้ว

MY 2019 Nissan Armada

ราคา Nissan Armada รุ่น Platinum

Nissan Armada รุ่น Platinum ตัวเริ่มต้นที่มีราคา $59,690 จะมาพร้อมกับมูนรูฟ แผงประตูตกแต่งด้วยหนัง เบาะด้านหลังมีระบบความบันเทิงบนหน้าจอขนาด 7 นิ้ว และรุ่นนี้ยังมีระบบช่วยเหลือการขับขี่เพิ่มเข้ามาด้วย กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around-View Monitor) ระบบควบคุมระยะห่างอัจฉริยะ (Intelligent Distance Control) กระจกมองหลังอัจฉริยะ (Intelligent Rear View Mirror)

MY 2019 Nissan Armada

ราคา Nissan Armada รุ่น Platinum Reserve

มาถึงตัวท็อปอย่าง Nissan Armada รุ่น Platinum Reserve สตาร์ทที่ $62,690 (ถูกกว่า Infiniti QX80 $2,410) แม้จะมีราคาแพงมาก แต่ภายนอกก็ถูกตัดแต่งด้วยโครเมี่ยมสีดำที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และมีล้อแบบพิเศษขนาด 20 นิ้ว ภายในตกแต่งด้วยเบาะหนังสีทูโทนที่มีระบบทำความร้อน และเย็น เบาะแถวที่ 2 เป็นเบาะแบบ Captain Seat

ราคา-Nissan Armada 2019_1

เครื่องยนต์ Nissan Armada 2019

ไม่ว่าจะเลือกซื้อในราคาเท่าไหร่ Nissan Armada 2019 (นิสสัน อามาด้า 2019) ทุกรุ่นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 5.6 ลิตร V8 ให้กำลังถึง 390 แรงม้า แรงบิด 533 นิวตันเมตร ที่เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด