ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พนักงานเฟียตไม่พอใจหาก CR7 ย้ายมายูเวด้วยค่าตัว €100 ล้าน

9 ก.ค. 2561 N/A views

หลังจากถูกทีมชาติอุรุกวัยเตะออกมาจากฟุตบอลโลกปี 2018 Cristiano Ronaldo หรือเจ้าของฉายา CR7 ยอดดาวยิงจากโปรตุเกส และสโมสรเรอัล มาดริด มีข่าวพัวพันเกี่ยวกับการย้ายมาค้าแข้งให้กับยูเวนตุสด้วยค่าตัวที่มีมูลค่าสูงถึง €100 ล้าน (3,900,000,000 บาท)

โรนัลโด้ ยูเวนตุส_2

เรื่องดังกล่าวทำให้พนักงานของ Fiat (เฟียต) เกิดความไม่พอใจ เมื่อมีรายงานข่าวว่า Fiat เตรียมเสนอค่าเหนื่อยให้กับ CR7 ปีละ €30 ล้าน เนื่องจากตระกูล Agnelli มีหุ้นส่วนในบริษัทผลิตรถยนต์จากอิตาลีอยู่ที่ 29.18% และยังเป็นเจ้าของทีมยูเวนตุส ด้วยการถือหุ้น 63.77%

โรนัลโด้ ยูเวนตุส_1

ตามรายงานข่าวของ Sport Mediaset เผยว่านอกเหนือไปจากการจ่ายค่าแรงมหาศาลเพื่อให้ยอดดาวยิงมาค้าแข่งที่ตูรินแล้ว Fiat ยังได้เสนอให้โรนัลโด มาเป็นทูตของแบรนด์

โรนัลโด้ ยูเวนตุส

Gerardo Giannone พนักงานที่โรงงาน Pomigliano D’Arco ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ ๆ เมืองนาโปลีของเฟียตกล่าวว่า “หลังจากอิกัวอิน (ค่าตัว €90 ล้าน) แล้ว ตอนนี้ คริสเตียโน โรนัลโด ก็เหมือนกัน” และ “มันเป็นความน่าอับอาย เมื่อในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาพนักงานของ Fiat ไม่ได้รับการเพิ่มเงินเดือน ด้วยเงินเดือนของคริสเตียโน จะทำให้พนักงานของเราทุกคนได้เพิ่มอีกคนละ 200 ยูโร/เดือน และ FCA (Fiat Chrysler Automobiles) ใช้เงินสำหรับการสนับสนุนทางตลาดปีละ 126 ล้านยูโร ซึ่งยูเวสตุสได้ไป 26.5 ล้านยูโร”

โรนัลโด้ ยูเวนตุส_5

นอกจากนี้เขายังโพสต์ข้อความลงใน Twitter ว่า “100 ล้านยูโรสำหรับ Ronaldo เป็นความอยุติธรรม เป็นการดูหมิ่นคนจน”

โรนัลโด้ ยูเวนตุส_4

ทวิตเตอร์ของ Gerardo Giannone

ถ้าหากยูเวนตุส และเฟียตสามารถจ่ายเงินค่าตัว Cristiano Ronaldo ด้วยสถิติถึง €100 ล้าน พร้อมกับค่าแรงอีก €120 ล้านในตลอดระยะสัญญา 4 ปี (รวมการลงทุน €220 ล้าน)  มันอาจจะช่วยให้ยักษ์จากอิตาลีคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก หลังจากที่พวกเขาทำไม่ได้นับตั้งแต่ปี 1995-1996 ซึ่งนัดนั้นยูเวคว้าแชมป์ด้วยการเอาชนะจุดโทษอาแจ็กซ์ไป 4-2 ลูก

โรนัลโด้ ยูเวนตุส_3

การย้ายทีมของ CR7 จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่นั้น เราคงต้องรอการประกาศจากสโมสรอย่างเป็นทางการ และในช่วงเวลานี้ก็มีแต่การคาดเดา

เครดิต : Facebook/Instagram ของ Cristiano Ronaldo

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด