ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พร้อมแล้วกับงาน Bangkok International Motor Show 2018 !!

10 มี.ค. 2561 N/A views

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ประกาศความพร้อมงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39” (The 39th Bangkok International Motor Show 2018) ที่จะจัดขึ้นวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา

ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา

39th BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW

งาน Bangkok International Motor Show 2018 เป็นการจัดขึ้นครั้งที่ 39 มาพร้อมกับแนวคิด “ปฏิวัติทุกการเคลื่อนไหว” หรือ “Revolution in Motion” โดยมี ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เผยว่า “งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เป็นงานมอเตอร์โชว์อันดับหนึ่งของอาเซียน ที่ได้รับการรับรองจาก OICA และบังถูกบรรจุเข้าอยู่ในปฏิทินงานมอเตอร์โชว์ของโลก อีกทั้งเป็นงานแสดงที่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมยานยนต์ให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และชิ้นส่วนยานยนต์ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก”

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์

ทั้งนี้ นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 เปิดเผยว่า “งานในปีนี้ยังคงได้รับความสนใจจากแบรนด์ผู้ผลิตจับจองพื้นที่เข้าร่วมงานทั้งรถยนต์ จักรยานยนต์ เครื่องเสียงรถยนต์ รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ มาอย่างคับคั่ง”

39th BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW

สำหรับไฮไลท์ของปีนี้คงหนีไม่พ้นรถ Concept Car หรือ รถต้นแบบ และรถยนต์รุ่นใหม่ที่เตรียมเปิดตัวในไทยเป็นที่แรก โดยใช้อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นพื้นที่จัดงานในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม-8 เมษายน 2561 รวม 12 วัน ให้เข้าชมเวลา 12.00-22.00 น.สำหรับวันธรรมดา และ 11.00-22.00 น.สำหรับวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ขณะเดียวกันในวันที่ 2-8 เมษายน 2561 บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ยังมีอีกหนึ่งอีเวนต์รถยนต์ที่น่าสนใจกับงานมหกรรมรถมือสอง ครั้งที่ 10 The 10th Bangkok Used Car Show 2018 “รถมือสอง คัดคุณภาพ” ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 2-4 สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถมือสองในราคาคุ้มค่า และมั่นใจได้กับผู้จำหน่ายที่ถูกคัดสรรรมาเป็นอย่างดี ไม่มี “ย้อมแมว” พร้อมการันตี พิเศษ รับส่วนลดและของแถมมากมาย!

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ