ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุด BMW Series 8 ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ !!!

16 มิ.ย. 2561 N/A views

หลักจากห่างหายไปจากเจเนอเรชั่นแรกกว่า 20 ปี วันนี้ BMW Series 8 (บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรี่ย์ 8) เจนใหม่กำลังจะเปิดตัว และเมื่อพูดถึงการออกแบบภายนอกมีความคาดหวังกันว่าการผลิตคันจริงจะไม่แตกต่างไปจากคอนเซ็ปต์คาร์มากนัก ในที่สุดเราก็ได้เห็นกันซะที

จากภาพเมื่อเทียบกับคอนเซ็ปต์คาร์จะเห็นว่ากระจังหน้ามีขนาดที่ไม่ใหญ่ และไฟหน้าไม่เรียว โฉบเฉี่ยวเท่า การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ก็เป็นสิ่งธรรมดาที่คาดว่าย่อมเกิดขึ้นได้ ในส่วนด้านท้ายมันดูจะดุดันมากกว่าตัวคอนเซ็ปต์ BMW Series 8

BMW Series 8 _6

นอกเหนือไปจากภาพที่หลุดมาแล้ว ยังมีวีดิโออย่างเป็นทางการจาก BMW ที่ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กพร้อมข้อความว่า “all-new BMW Series 8 กำลังมาในคืนนี้” นั่นหมายความว่าในไม่ช้าเรากำลังจะเห็นการเปิดตัวเต็มรูปแบบ

BMW Series 8 _5

หากสังเกตุ BMW Series 8  ดี ๆ จะเห็นเครื่องหมาย M850i xDrive ที่ด้านท้าย ซึ่งนั้นทำให้เรารู้ว่าใต้ฝากระโปรงมีเครื่องยนต์ ขนาด 4.4 ลิตร V8 กำลัง 530 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ซึ่งมากกว่าเครื่องยนต์รุ่นก่อนอย่าง 650i xDrive ที่ 68 แรงม้า แรงบิด 100 นิวตันเมตร

BMW Series 8 _4

หากเพิ่ม xDrive ระบบขับเคลื่อนแบบ AWD  มีความเป็นไปได้ว่า BMW Series 8 รุ่น M850i จะมีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาไม่ถึง 4 วินาที

รายละเอียดในส่วนต่าง ๆ จะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอให้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อน และเราจะไม่ลืมนำมาฝากเพื่อน ๆ อย่างแน่นอน

BMW Series 8 _3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด