ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้ว!! Polestar เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่แกะกล่อง!!

11 ต.ค. 2560 N/A views

หลังจากที่แยกมาพัฒนารถในแบรนด์ของตัวเอง วันนี้ทางค่าย Polestar (โพลสตาร์) ก็เตรียมเปิดตัวรถใหม่แล้ว โดยเผยภาพทีเซอร์ที่เป็นจิ๊กซอว์ที่ค่อยๆเผยรูปแบบรถผ่านทางอินสตาแกรมของค่าย

Polestar Coupe teaser

Polestar Coupe teaser

Polestar

จุดสังเกตที่น่าสนใจคือ ภาพทีเซอร์ที่เผยออกมานั้น มีตัวเลขกำกับมากถึง 60จุด อาจจะหมายความโดยนัยถึงชื่อรถ C60 ของ Volvo ด้วยอย่างหนึ่ง และว่ากันว่าบุคลิกและแรงบันดาลใจในการออกแบบของ Polestar Coupe นั้น มาจาก Volvo Concept Coupe อีกด้วย

นอกจากนี้การที่ Polestar (โพลสตาร์) ส่งรถรุ่น Coupe ออกมาเผยโฉมก่อนนั้น เป็นการตอกย้ำถึงความเป็นแบรนด์รถสปอร์ตสมรถนะสูง และยังมีข่าววงในลือกันว่าทางค่าย อาจจะเผยโฉมรถอีกหลายแบบ ที่ไม่ได้มีแค่รถพลังไฟฟ้า แต่อาจจะเป็นรถไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริดร่วมด้วย โดยเครื่องยนต์ที่ใช้อาจจะเป็นเครื่องไฮบริด T8 ที่มีอยู่ใน Volvo 90 และ XC60 ที่ให้สมรรถนะสูงถึง 600 แรงม้า และยังมีวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่จะนำไปใช้กับการผลิตตัวถัง ที่ช่วยให้ตัวรถมีน้ำหนักที่เบาลงอีกด้วย

Volvo Concept Coupe

Volvo Concept Coupe

Volvo Concept Coupe

Volvo Concept Coupe

สำหรับข้อมูลอื่นๆที่จะเปิดเผยนั้น ทาง Polestar ได้เตรียมเปิดเผยต่อไปในวันที่ 17 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะน่าสนใจเพียงใด เราจะนำมารายงานกันต่อไป

Volvo Concept Coupe

Volvo Concept Coupe

By เมล์เครื่อง