ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เกิดอะไรขึ้น ? รถยนต์ถอยชนตร. และไปเฉี่ยวจยย.จนล้ม

11 ต.ค. 2560 N/A views

การใช้รถใช้ถนนเมื่อผู้ขับขี่ปฏิบัติถูกต้องตามกฏจราจร ย่อมไม่มีใครจะมาเอาผิดเราได้ แต่ถ้าหากทำตรงกันข้ามย่อมไม่รอดพ้นจากกฏหมายไปได้ และมีเหตุการณ์หนึ่งที่สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Prang Chamaithip” ได้แชร์คลิปวิดิโอ พร้อมกับโพสต์ข้อความต่อไปนี้

“นิสัยไม่ดี @พัทยาใต้”

ในคลิปวีดิโอดังกล่าวจะเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังยืนคุยกับผู้ขับขี่รถยนต์คันสีแดงที่กำลังเปิดประตูอยู่ แต่ทันใดนั้นคนขับขี่รถคันสีแดงได้ถอยในแบบที่ประตูยังได้ปิด จนประตูไปโดนตำรวจจนเกือบล้ม หลังจากนั้นรถคันสีแดงปิดประตู พร้อมกับขับไปข้างหน้าได้ไปเฉี่ยวเข้ากับด้านท้ายรถจักรยานยนต์ที่มีผู้หญิงขี่มาพร้อมกับเด็กหญิงที่สวนทางมาจนเสียหลักล้มไปข้างทาง ก่อนจะขับหลบหนี

สาวจีน ชนแล้วหนี_6

สาวจีน ชนแล้วหนี_5

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวทราบว่า ชายที่ถูกประตูชนจนเกือบล้มเป็นอาสาสมัครตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา อีกทั้งรถยนต์คันสีแดงทำผิดกฏจราจรโดยจอดในที่ห้ามจอด และกำลังถูกรถยกมายกลากออกจากจุดนั้น แต่เจ้าของรถกลับมาก่อน พร้อมกับเกิดมีปากเสียงโวยวาย จนทำให้อาสาตำรวจเข้าไปห้ามปราม จนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่เห็นอยู่ในคลิป ส่วนผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้ถูกเจ้าหน้าประสานงานทางวิทยุสกัดจับกุมได้ในเวลาต่อมา

สาวจีน ชนแล้วหนี_1

สาวจีน ชนแล้วหนี_3

ความเสียหายที่เกิดจากการจอดรถในที่ห้ามจอดเกือบจะกลายเป็นเรื่องที่มากกว่าการเสียค่าปรับ และการขับขี่รถยนต์ในต่างประเทศไม่ว่าจะชาติใดก็ตาม มีความจำเป็นหรือไม่ที่จะต้องเรียนรู้กฏจราจรก่อนที่การขับขี่

สาวจีน ชนตำรวจ แล้วหนี

เครดิต : Prang Chamaithip

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ