ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมเปิดตัว Devel Sixteen รุ่นโปรดักชั่น !!

9 พ.ย. 2560 N/A views

ใครว่าเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบแรงแล้ว ลองเจอเครื่อง 4 เทอร์โบ (Devel Sixteen) ที่กำลังจะเปิดตัวพร้อมกับรถต้นแบบในงาน Dubai Motor Show สัปดาห์หน้า

Devel Sixteen

Production-Ready Devel Sixteen

หลังจากที่มีการปล่อยคลิปทดสอบเครื่องยนต์คัสตอมบิ๊กบล๊อคขนาด 12.3 ลิตร V16 มีแรงม้ามากถึง 5,007 แรงม้า สร้างโดย Steve Morris Engines ซึ่งในตอนแรกเป็นเครื่องที่สร้างมาเพื่อใช้ในการแข่งขันทางตรง (Drag) ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวออกมาแล้วว่าเจ้าเครื่องยนต์ปีศาจ (Devel Sixteen) นี้ถูกจับยัดใส่บอดี้รุ่นโปรดักชั่นพร้อมเปิดตัวในงาน Dubai Motor Show 2017

Devel Sixteen

ต้นแบบ Devel Sixteen ปี 2013

สำหรับเครื่องยนต์และบอดี้ Devel Sixteen นี้ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2013 แต่ก็ยังไม่ถูกใช้งานลงสนามจริงสักที จนกระทั้งปี 2017 ตัวเครื่องถูกอัพเกรดให้มีแรงม้ามากกว่าเดิม พร้อมกับถึงเวลาจับใส่บอดี้โปรดักชั่นเปิดตัวในสัปดาห์หน้า แต่อย่างไรก็ดีเครื่องยนต์ที่ดูเหมือนทำมาเพื่อแข่งทางตรงนี้จะอยู่ในบอดี้รถแนวไฮเปอร์คาร์ที่จะมาเป็นเจ้าความเร็วโลกก็เป็นได้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo/VDO : carscoopsSteve Morris Engines