ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว!! Toyota Crown Concept ซีดานต้นแบบสุดเฉียบ!

8 ต.ค. 2560 N/A views

เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ เมื่อโตโยต้าได้ออกมาเปิดเผยภาพ และรายละเอียดเบื้องต้นของ Toyota Crown Concept (โตโยต้า คราวน์ คอนเซ็ปต์) ซีดานต้นแบบสุดเฉียบ !!

Toyota Crown Concept

Toyota Crown Concept ภาพเรนเดอร์

Toyota Crown Concept

ตัวถังของ Toyota Crown Concept (โตโยต้า คราวน์ คอนเซ็ปต์) หากเทียบกับรุ่นปัจจุบันจะมีขนาดยาวกว่าแล็กน้อย โดยมีความยาว 4855 มม. และมีขนาดฐานล้อยาวขึ้น ส่งผลให้มีพื้นที่จัดเก็บสัมภาระ และพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางขึ้น

ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกมีความเฉียบคมขึ้น ทั้งกระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟท้ายทรงกว้าง เสริมความบึกบึนขึ้นด้วยโอเวอร์แฮงหลังที่ยาว และซุ้มล้อขนาดใหญ่ที่ช่วยเพิ่มความภูมิฐานมากขึ้น

Toyota Crown Concept

Toyota Crown Concept

ระบบเทคโนโลยี

ระบบเทคโนโลยีภายในรถนั้น Toyota Crown Concept จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำๆมากมาย อาทิเช่น การสื่อสารระหว่างรถยนต์ และระบบความปลอดภัย อีกทั้งยังมีการพัฒนาบนโครงสร้างเดียวกับคัมรี่อย่าง Toyota New Global Architecture และยังถูกทดสอบสมรรถนะที่สนามเนอร์เบิร์กริงของเยอรมนีอีกด้วย

Toyota Crown Concept รุ่นต้นแบบนี้จะถูกผลิตจำหน่ายจริงในช่วงราวกลางปีหน้า โดยนับเป็นรถเจเนอเรชั่นที่ 15 นับจาากที่ทำตลาดครั้งแรกที่ญี่ปุ่นในปี 1955 หลังจากสิ้นสุดสงคราม เรียกได้ว่าเป็นรถที่มีความสำคัญอีกรุ่นเลยทีเดียว

Toyota Crown Concept

Toyota Crown Concept

เท่านั้นยังไม่พอ คาดกันว่า Toyota Crown Concept รุ่นนี้ จะเป็นพื้นฐานสำคัญของการพัฒนารถของค่ายรุ่นอื่นๆอย่าง Lexas GS และ ES รุ่นใหม่อีกด้วย

By เมล์เครื่อง