ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม Nissan Kicks เวอร์ชันอินเดีย !!

12 ก.ย. 2561 N/A views

เผยโฉม Nissan Kicks (นิสสัน คิกส์) เวอร์ชันอินเดียที่มีการแก้ไขงานออกแบบให้ตรงตามความต้องการลูกค้าจนมีความแตกต่างกับตลาดอื่นๆ ด้านดีไซน์ภายนอกหลายจุด !!

Nissan Kicks

Nissan Kicks

Nissan Kicks

Nissan Kicks (นิสสัน คิกส์) เวอร์ชันอินเดียที่มีการแก้ไขงานออกแบบให้ตรงตามความต้องการลูกค้าจนมีความแตกต่างกับตลาดอื่นๆ ด้านดีไซน์ภายนอกหลายจุด ดังนี้ ดีไซน์กระจังหน้า V-Shape เป็นแบบแนวกว้าง และเตี้ยลง สันของกระจังจะนูนยืนคล้ายกับรุ่น Pathfinder, เปลี่ยนดีไซน์ฝากระโปรงหน้าใหม่หมดจด, ปรับเปลี่ยนรายละเอียดดีไซน์ไฟหน้าใหม่, เปลี่ยนเส้นสายซุ้มล้อหน้าจรดเส้น Belt Line ใหม่ ที่ทำให้รถดูดุดันและทันสมัย, เปลี่ยนดีไซน์ Floatinf Roof บริเวณเสา C และเปลี่ยนแปลงดีไซน์ไฟท้ายให้ดูโฉบเฉี่ยว

Nissan (นิสสัน) เสียเวลาไปกว่า 2 ปีในการออกแบบ Nissan Kicks (นิสสัน คิกส์) เวอร์ชันอินเดียใหม่ ที่เป็นเช่นนี้เพราะตลาดินเดียถือเป็นตลาดรถยนต์ที่ใหญ่ติดอันดับต้น ๆ ของโลก โดยการออกแบบนี้ทำให้นิสสัน คิกส์เวอร์ชันอินเดียการออกแบบที่ทันสมัย เร้าใจ กว่ารุ่นในตลาดอื่น โดยจะเปิดตัวในเดือนมกราคม 2019 สำหรับเวอร์ชันเมืองไทย ต้องจับตาว่า Nissan Kicks จะได้ใช้ดีไซน์รูปแบบใด?

Nissan Kicks

Nissan Kicks

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด