ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โชว์ตัวแล้ว Toyota Aygo ปรับเส้นสายพร้อมสมรรถนะที่ดีขึ้น !!

7 มี.ค. 2561 N/A views

Toyota Aygo โชว์ตัวตามรุ่นพี่มาติด ๆ มีหน้าตาปรับเปลี่ยนไปเล็กน้อยแต่ให้อารมณ์สปอร์ตมากขึ้น แถมยังอัพเกรดสมรรถนะและความปลอดภัยกว่าเดิมด้วย

Toyota Aygo 2018

Toyota Aygo 2018

มาเริ่มกันที่จุดเด่นของ Toyota Aygo 2018 นั่นก็คือสีสันที่เพิ่มเข้ามาใหม่รวมถึงสีพิเศษที่เน้นฟิลลิ่งสปอร์ต ส่วนการเปลี่ยนแปลงในรุ่นใหม่นี้จะมีในส่วนของไฟหน้าที่โฉบเฉี่ยวขึ้นและมีการดีไซน์ให้กันชนหน้าเป็นรูปตัว X ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น, ไฟท้ายดีไซน์ใหม่, ล้ออัลลอยสีดำ(ล้อลายใหม่สำหรับรุ่นพิเศษ) ภายในถูกจัดเต็มคล้ายกับรุ่นพี่ด้วย ระบบ infotainment ที่แสดงผลบนจอขนาด 7 นิ้ว รวมถึงความภัยแบบยกระดับด้วย Toyota Safety Sense systems

Toyota Aygo 2018

Toyota Aygo 2018

ถึงภายในจะดูโล่ง ๆ แต่ทั้งหมดคงต้องยกยอดเอามาลงกับสมรรถนะขนาด 998 cc. 3 สูบ ที่อัพเกรดหัวฉีดใหม่ประหยัดแต่ได้พละกำลังมากกว่าเดิม ให้กำลังสูงสุดที่ 72 แรงม้า แรงบิด 93 นิวตันเมตร รวมถึงยังมี Balance Shaft ที่ช่วยลดการสั่นสะเทือนระหว่างที่เครื่องยนต์ทำงานอีกด้วย

Toyota Aygo 2018

Toyota Aygo 2018

Toyota Aygo 2018

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops