ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ !!! Bugatti Divo ไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ และผลิตน้อย

11 ก.ค. 2561 N/A views

ผู้ผลิตรถยนต์จากฝรั่งเศสกำลังวางแผนการสร้างสรรค์ผลงานทางยานยนต์อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งจะเปิดตัวบูกัตติ ชิรอน สปอร์ต ไป และวันนี้มีข่าวว่าบริษัทกำลังจะเปิดตัวไฮเปอร์คาร์ที่มีชื่อว่า Bugatti Divo

ราคา Bugatti Divo _1

สำหรับที่มาของชื่อรุ่นได้แรงบันดาลใจมาจากนักแข่งชาวฝรั่งเศสของทีม Bugatti  ที่มีชื่อว่า Albert Divo ผู้ซึ่งเคยคว้าชัยชนะในรายการแข่งขัน Targa Florio ถึง 2 สมัยติดต่อกัน (ปี 1928,1929) โดย Bugatti Divo จะไปเปิดตัวที่ The Quail, A Motorsports Gathering ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

ไม่มีข้อมูลว่าค่ายบูกัตติ จะสร้างสรรค์ Bugatti Divo อย่างไร มีเพียงแต่ข้อมูลว่า น้ำหนักเบา คล่องแคล่ว มีแรงกดที่สูง และมี G-force ที่ยอดเยี่ยม

ราคา Bugatti Divo _2

Albert Divo

สำหรับความพิเศษของ Bugatti Divo ไม่มีเพียงเท่านั้นแต่มันจะผลิตด้วยจำนวนจำกัดเพียง 40 คัน และมีราคา €5 ล้าน ส่วนหน้าตาจะเป็นอย่างไรคงต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และถ้ามีข่าวอะไรเพิ่มเติมเราจะหามาฝากนะครับ

ราคา Bugatti Divo _3

Albert Divo

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด