ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มีแววจะได้เห็น Chrysler Portal Concept รุ่นผลิตจริง !!

25 ก.ย. 2561 N/A views

มีแววจะได้เห็น Chrysler Portal Concept (ไครส์เลอร์ พอร์ทอล คอนเซ็ปต์) รถยนต์อเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่มีดีไซน์สุดล้ำสมัยพร้อมแบตเตอรี่สุดอึดที่วิ่งได้ 400 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง !!

Chrysler Portal Concept

Chrysler Portal Concept

Chrysler Portal Concept

มีแววจะได้เห็น Chrysler Portal Concept (ไครส์เลอร์ พอร์ทอล คอนเซ็ปต์) แน่ๆ เพราะสำนักข่าว Automotive News ได้ยืนยันว่า FCA ได้ไฟเขียวให้มีการผลิต Chrysler Portal Concept (ไครส์เลอร์ พอร์ทอล คอนเซ็ปต์) รถยนต์อเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่มีดีไซน์สุดล้ำสมัย ที่โดดเด่นเพราะเป็นรถทรงมินิแวนพลังงานไฟฟ้าล้วนนั่นเอง

สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนนั้นเป็นมอเตอรืไฟฟ้าที่ยังไม่มีตัวเลขสมรรถนะออกมา แต่จะติดตั้งแบตเตอรี่ 100 กิโลวัตต์ชั่วโมง รองรับระยะทางวิ่งสูงสุด 400 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง พร้อมฟีเจอร์เด็ดรองรับชาร์จด่วนพลังไฟ 350 กิโลวัตต์ ใช้เวลาชาร์จเพียงแค่ 8 นาที ก็สามารถวิ่งได้ไกลถึง 200 กิโลเมตรได้แล้ว นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบขับขี่อัตโนมัติอีกด้วย

Chrysler Portal Concept

Chrysler Portal Concept

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด