ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรง !!! Nissan Qashqai อัพเกรดด้วยเครื่องดีเซล 1.5 ลิตร

20 ก.ย. 2561 N/A views

นิสสันได้เปิดตัว Nissan Qashqai รุ่นใหม่ ซึ่งครอสโอเวอร์เอสยูวีรุ่นนี้เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ขายดีที่สุดในตลาดอังกฤษ โดยผู้ผลิตเชื้อชาติญี่ปุ่นได้ปรับปรุงเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.5 ลิตร ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นกว่าเดิม และขุมพลังนี้จะเปลี่ยนแปลงมากแค่ไหนตามไปดูกัน

ราคา-Nissa-Qashqai-2019_2

เครื่องยนต์ dCi ขนาด 1.5 ลิตรมีกำลังเพิ่มขึ้น 5 แรงม้า ซึ่งทำให้สมรรถนะของ Nissan Qashqai รุ่นใหม่ในตอนนี้มีกำลัง 115 แรงม้า แต่แรงบิดยังคงเหมือนเดิมที่ 260 นิวตันเมตร อย่างไรก็ตามด้วยคุณสมบัติใหม่อย่างฟังก์ชั่น Over Boost ทำให้มีกำลังพิเศษเพิ่มขึ้นมา 5 แรงม้า และแรงบิดเพิ่มอีก 25 นิวตันเมตร ซึ่งฟังก์ชั่นดังกล่าวสามารถทำงานเป็นระยะเวลามากกว่า 15 วินาที

ราคา-Nissa-Qashqai-2019_3

ไม่เพียงแต่ปรับปรุงในด้านสมรรถนะเท่านั้น เครื่องยนต์ dCi ขนาด 1.5 ลิตรใน Nissan Qashqai (นิสสัน แคชไคล์) รุ่นใหม่มีอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 3.8 ลิตร /100 กิโลเมตร และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ 100 กรัม/กม.

ราคา-Nissa-Qashqai-2019_1

Jean-Philippe Roux ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายรถครอสโอเวอร์ของนิสสันยุโรปกล่าวว่า “การอัพเกรดเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตรที่ติดตั้งใน Nissan Qashqai จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ และยังดึงดูดความสนใจจากเหล่าลูกค้าอีกด้วย”

ราคา-Nissa-Qashqai-2019_4

จุดเด่นอื่น ๆ ที่อยู่ใน Nissan Qashqai ได้แก่ระบบ ProPilot ซึ่งเป็นระบบกึ่งขับขี่อัตโนมัติอัจฉริยะ ที่ช่วยควบคุมการเร่งความเร็ว การเบรก และบังคับเลี้ยว นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่เช่นระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติอัจฉริยะ และระบบนำทาง Traffic Jam Pilot

ราคา-Nissa-Qashqai-2019_7

สำหรับการปรับปรุงดังกล่าวจะอยู่ใน Nissan Qashqai ของตลาดอังกฤษที่จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนหน้า

ราคา-Nissa-Qashqai-2019_6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด