ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

DSD Golem Concept ต้นแบบกระบะสายลุย !!

30 มิ.ย. 2561 N/A views

เปิดตัวรถยนต์ต้นแบบเอาใจสายลุย DSD Golem Concept (ดีเอสดี โกเล็ม คอนเซ็ปต์) รถอเนกประสงค์ยกสูงสไตล์ดุดันที่มาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัยเหมือนหลุดมาจากโลกอนาคต !!

DSD Golem Concept

DSD Golem Concept

DSD Golem Concept

รถยนต์ต้นแบบเอาใจสายลุย DSD Golem Concept (ดีเอสดี โกเล็ม คอนเซ็ปต์) รถอเนกประสงค์ยกสูงสไตล์ดุดันที่มาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัยเป็นรถยนต์ที่รองรับการเดินทางในภูมิประเทศที่โหดร้าย โดดเด่นด้วยดีไซน์รถที่ดูบึกบึน ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่, ซุ้มล้อที่หนา, เสา B ที่ได้รับการออกแบบให้ดูแปลกตา มีขนาดใหญ่ และเป็นสปอยเลอร์ท้ายไปในตัว, ส่วนท้ายรถเป็นส่วนกระบะสำหรับบรรทุกของ, ไฟท้าย LED ดีไซน์พิเศษ และท่อไอเสียคู่

ดีเอสดี โกเล็ม คอนเซ็ปต์มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 สมรรถนะมากถึง 710 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ รุ่นนี้ ได้รับการออกแบบโดยนักศึกษาปริญญาโทด้านการออกแบบการขนส่งจากมหาวิทยาลัย Universidad Politécnica de Valencia ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่ารุ่นนี้จถูกนำไปเป็นต้นแบบให้การผลิตคันจริงในอนาคต

DSD Golem Concept

DSD Golem Concept

นักศึกษา มหาวิทยาลัย Universidad Politécnica de Valencia

นักศึกษา มหาวิทยาลัย Universidad Politécnica de Valencia

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด