ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Mustang Bullitt ไปโชว์ตัวที่กู๊ดวู้ดพร้อมกับรุ่นต้นฉบับ

5 ก.ค. 2561 N/A views

สำหรับใครที่ไปในงานเทศกาล Goodwood Festival of Speed 2018 จะได้เห็น Ford Mustang Bullitt และ Ford Mustang GT Fastback 1968 ของ Steve McQueen (สตีฟ แม็กควีน) ขับไปบนเนินเขาอันโด่งดัง

Ford Mustang Bullitt _1

Ford Mustang Bullitt _8

โพนี่คาร์รุ่นใหม่ที่สร้างมาเพื่อยกย่องตำนานจากยุค 60 ซึ่งมันมาพร้อมกับขุมพลังที่มากขึ้น และมีชุดแต่งมากกว่า Ford Mustang (ฟอร์ด มัสแตง) รุ่นปกติ โดยภายนอกออกแบบด้วยการใช้สีเขียวเข้ม Dark Highland Green ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ป้ายสัญลักษณ์ “Bullitt” ตัดแต่งส่วนต่าง ๆ ด้วยโครเมี่ยม

Ford Mustang Bullitt _2

Ford Mustang Bullitt _121

พลังขับเคลื่อนของ Ford Mustang Bullitt มาจากเครื่องยนต์ N/A (Naturally-aspirated) ขนาด 5.0 ลิตร V8 ให้กำลัง 475 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 420 ปอนด์ฟุต เชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมความเร็วสูงสุด 262 กม./ชม.

Ford Mustang Bullitt _9

เป็นครั้งแรกที่ Ford Mustang จากภาพยนตร์ในยุค 60 อย่างเรื่อง Bullitt มาปรากฏตัวที่ยุโรป รถคลาสสิกคันนี้จะมาพร้อมกับ Sean Kiernan ที่เป็นเจ้าของ และในระหว่างวันที่ 12-15 กรกฏาคม 2018 เขาจะขับไปบนเขา พร้อมกับฟอร์ด มัสแตงรุ่นใหม่

Ford Mustang Bullitt _2

Sean Kiernan

Charles Gordon-Lennox ดยุคแห่งริชมอนด์ 11 ผู้ก่อตั้ง Goodwood Festival of Speed  กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่ารถที่น่าเหลือเชื่อทั้งสองคันกำลังจะมาเปิดตัวครั้งแรกที่เทศกาล Goodwood Festival of Speed พร้อมกับขับขึ้นไปบนเขาต่อหน้าของเหล่าแฟน ๆ “

Ford Mustang Bullitt _1211

ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Bullitt ทีมงานได้ใช้ Ford Mustang GT Fastbacks 2 คัน และหนึ่งในสองคันนี้ได้รับหน้าที่เป็นสตั๊น ก่อนจะปิดฉากที่ลานเก็บเศษเหล็ก ส่วนอีกคันที่ถูกขับโดย McQueen ถูกขายให้กับบริษัทหนังอย่าง Warner Bros.และในปี 1974 พ่อของ Kiernan ก็ได้ซื้อรถคันนี้มาในราคาประมาณ $6,000

Ford Mustang Bullitt _3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด