ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hongqi L3 ซีดานสุดหรูจากจีน !!

8 พ.ย. 2560 N/A views

หงฉี (Hongqi) เปิดตัวซีดานสุดหรูรุ่นใหม่โดยใช้ชื่อว่า L3 หวังคว้าส่วนแบ่งตลาด D เซกเม้นต์กลับคืนมาอีกครั้ง

Hongqi L3

New Hongqi L3

ถึงแม้ชื่อของหงฉี (Hongqi) ในไทยจะไม่ค่อยมีคนรู้จักมากนัก แต่ถ้าเป็นในประเทศจีนละก็ต้องยอกให้เป็นแบรนด์รถหรูมากประสบการณ์ที่ล่าสุดเปิดตัวซีดานรุ่นใหม่อย่าง L3 ออกมาต่อกรกับค่ายคู่แข่งต่างชาติที่อยู่ใน D เซกเม้นต์เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Audi A4, BMW 3-Series และ Mercedes-Benz C-Class ที่กำลังทำตลาดอยู่ในแผ่นดินใหญ่

Hongqi L3

ถ้าดูภาพรวมทั้งดีไซน์และสมรรถนะแล้วต้องยอมรับเลยว่าหงฉีมีการพัฒนาไปได้รวดเร็ว โดยเฉพาะ L3 ซีดานรุ่นใหม่นี้ที่อัพเกรดให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ดูดีขึ้น พร้อมกับเทคโนโลยีและสมรรถนะที่เป็นคู่แข่งกับค่ายจากยุโรปหรืออเมริกาได้แบบสบาย ๆ ด้วยเครื่องทวินเทอร์โบขนาด 4.0 ลิตร พละกำลัง 390 แรงม้า อย่างไรก็ดีตลาด D เซกเม้นต์ในจีนกำลังเติบโตแบบก้าวกระโดด แต่ก็ต้องรอดูว่าแบรนด์จากประเทศแม่จะสามารถเป็นเจ้าตลาดได้หรือไม่ อย่างไรก็ดีทางต้นสังกัดยังเผยราคาและรายละเอียดส่วนอื่นออกมา แต่คาดว่าจะพร้อมขายในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

Hongqi L3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops