ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes-Benz X-Class ชุดแต่งด้วยแรงบันดาลใจจาก Maybach

9 ก.ค. 2561 N/A views

การเปิดตัวรถรุ่นแรกในเซ็กเมนต์ด้วย Mercedes-Benz X-Class ทำให้ผู้ผลิตรถยนต์จากเยอรมนีเติมเต็มช่องวางที่หายไปด้วยรถกระบะระดับพรีเมี่ยม

Mercedes-Benz X-Class _5

แม้ Mercedes-Benz X-Class (มอร์เซเดส-เบนซ์ เอ็กซ์-คลาส) จะออกแบบบนพื้นฐานของ Nissan Navara แต่ผู้ผลิตบอกว่ากระบะรุ่นนี้มีความสามารถในการขับขี่อันยอดเยี่ยม ภายในยังมีความหรูหรา และยังมีความสามารถในการบรรทุกสิ่งของต่าง ๆ ได้ดีอีกด้วย

mercedes-benz_xclass_exy_yachting_exterior_03

ถ้าหากต้องการความหรูหรามากขึ้นกว่าเดิมจะทำอย่างไร Carlex Design มีคำตอบมาให้ด้วยชุดแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถของแบรนด์ Maybach ซึ่งจะมาปรับเปลี่ยนให้ Mercedes-Benz X-Class ดูหรู และหล่อขึ้นกว่าเดิม โดยมันจะมีราคาเริ่มต้นที่ €105,000 (409,5000 บาท) ซึ่งราคานี้รวมกับราคาขั้นต่ำของรถแล้ว

Mercedes-Benz X-Class _4

มาเริ่มกันที่ภายนอก สำนักตกแต่ง Carlex ได้อัพเกรด Mercedes-Benz X-Class ด้วยกระจังหน้า ล้อที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Maybach S650 Coupe พร้อมด้วยชุดแต่งจากคาร์บอนไฟเบอร์ไม่ว่าจะเป็นกันชน คิ้วซุ้มล้อ กรอบไฟท้าย ฝากระโปรงหน้า ส่วนฝาครอบกระจกมองข้างที่ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เป็นส่วนหนึ่งของแพ็กเกจที่พื้นกระบะปูด้วยไม้ และมีโลโก้รุ่นพิเศษ พร้อมสติกเกอร์

Mercedes-Benz X-Class _1

Mercedes-Benz X-Class และ Maybach S650 Coupe

Mercedes-Benz X-Class _7

Mercedes-Benz X-Class _6

ภายในห้องโดยสารจะพบกับเบาะ Recaro และแผงประตูที่ตกแต่งด้วยหนัง อีกทั้งบนแผงแดชบอร์ด และพวงมาลัยตัดแต่งด้วยหนัง และไม้ เพดานรถใช้หนัง Alcantara และยังมีสัญลักษณ์ที่เกาะด้วยเลเซอร์ และด้วยความพิเศษจาก Carlex ทำให้ Mercedes-Benz X-Class (มอร์เซเดส-เบนซ์ เอ็กซ์-คลาส) มีชื่อรุ่นว่า Yachting Edition

Mercedes-Benz X-Class _2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด