ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mitsubishi Eclipse เวอร์ชั่นนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา !!

13 ต.ค. 2560 N/A views

เล่นเอาซะจำแทบไม่ได้เลยว่านี่คือ Mitsubishi Eclipse รถสปอร์ตยอดฮิตในอดีต ถูกจับมาดัดแปลงโครงสร้างลักษณะคล้ายรถสามล้อ แต่ทว่ามันยังคงเป็นสี่ล้ออยู่

Mitsubishi Eclipse Looks Slingshot

Mitsubishi Eclipse Looks Slingshot

ชื่อของ Mitsubishi Eclipse หลายคนอาจจะไม่ค่อยรู้จัก แต่ถ้าบอกว่ามันคือโมเดลเดียวกับรถคันสีเขียวที่ พอล วอร์คเกอร์ ได้ขับในภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious ภาคแรกละก็คงจะอ๋อกันขึ้นมาทีเดียว ซึ่งภาพรถด้านท้ายประหลาดนี้ได้ถูกปล่อยสู่โลกโซเชี่ยลผ่านทาง Reddit และก็มีการโพสแสดงความคิดเห็นไว้มากมาย

Mitsubishi Eclipse Looks Slingshot

ซึ่งส่วนมากก็จะตื่นตะลึงกับสภาพรถที่เห็น แต่ถ้ามองดูให้ดูการออกแบบดัดแปลงรถคันีน้จะดูคล้ายกับ Polaris Slingshot ที่เป็นรถสปอร์ตสามล้อ ถึงแม้การแต่งอาจจะยังดูเหมือนไม่เสร็จสิ้นแต่เชื่อว่าเจ้าของรถคงมีการตกแต่งเสริมอย่างแน่นอน และเมื่อดูจากสภาพภายนอกแล้วด้านมรรถนะก็คาดว่าคงเป็นสเปคเดิมของ Mitsubishi Eclipse ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ พร้อมพละกำลังกว่า 210 แรงม้า

Mitsubishi Eclipse

Mitsubishi Eclipse จากภาพยนตร์ Fast and Furious

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : reddit