ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Motor Expo 2017 ! นิสสันมาพร้อมกับเทคโนโลยีแบบเต็มคัน

8 ธ.ค. 2560 N/A views

งาน Motor Expo 2017 ที่มาด้วยแนวคิดยานยนต์ยุคใหม่ ฝันไกลที่กลายเป็นจริง ยังคงเปิดให้ผู้คนที่หลงไหลในรถยนต์ได้เข้าไปชม และจับจองเป็นเจ้าของอยู่ และวันนี้เราขอพาท่านไปชมบูธของผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นอย่าง Nissan ที่ได้ขนทัพยานยนต์ และเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาอย่างครบครัน

Motor Expo 2017 และ Nisssan

Nissan Leaf

เริ่มกันที่รถพลังงานไฟฟ้าที่มาพร้อมแนวคิด Nissan Intelligent Mobility (การขับเคลื่อนอัจฉริยะ) อย่าง Nissan Leaf (นิสสัน ลีฟ) แม้ยังจะไม่วางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แต่นิสสันก็ได้นำมาให้ทุกคนได้สัมผัสกับความสวยงามของการออกแบบ และเทคโนโลยีที่อัดแน่นอยู่เต็มคัน

Motor Expo 2017 และ Nisssan

Nissan Note e-Power

ถัดมาจะพบกับ Nissan Note e-Power (นิสสัน โน๊ต อี-พาวเวอร์) รถพลังงานไฟฟ้าในเล็กที่จะใช้ระบบส่งกำลังรูปแบบใหม่ และผสมผสานเทคโนโลยีของ Nissan Leaf อีกทั้งยังใช้เครื่องยนต์เบนซิน พร้อมกับสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อีกด้วย

Motor Expo 2017 และ Nisssan

Nissan Navara

สำหรับคนรักรถกระบะทางค่ายก็ได้นำมาให้สัมผัสอีกเช่นกัน และ Nissan Navara มาด้วยแนวคิด “มากกว่าความแกร่ง คือ…เทคโนโลยี” เช่น กล้องมองภายรอบทิศทาง 360 องศา ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ ระบบนำทางอัจฉริยะ เป็นต้น นอกจากนี้ยังเพิ่มความแกร่งด้วยการใช้แซสซีส์จากเหล็กกล้าเพียงชิ้นเดียว และเพิ่มพลังขับเคลื่อนใหม่ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ กำลัง 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 403 นิวตันเมตร

Nissan Note

Nissan Note

หากสนใจในเทคโนโลยี และรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ของ Nissan อย่าลืมแวะไปในงาน “Motor Expo 2017” ที่จะสิ้นสุดลงในวันที่ 11 ธันวาคม 2107

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ