ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

VW I.D. Vizzion เปิดตัวปี 2022 พร้อมกับระยะการขับขี่ 600 กม.

3 ก.ย. 2561 N/A views

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาโฟล์กสวาเกนได้เปิดตัวคอนเซ็ปต์คาร์ที่มีชื่อว่า Volkswagen I.D. Vizzion  ซึ่งกำลังมุ่งหน้าไปเข้าสู่กระบวนการผลิต และยังถูกวางตำแหน่งให้เป็นตัวแทนรุ่น Phaeton ที่หยุดการผลิตไปเมื่อปี 2016

ราคา Volkswagen ID Vizzion  _7

Auto Express รายงานว่าผู้ผลิตรถยนต์จากเยอรมนีรายนี้จะกำหนดให้ Volkswagen I.D. Vizzion เป็นคู่แข่งกับ Mercedes-Benz S-Class  และ Tesla Model S  ส่วนพลังขับเคลื่อนนั้นก็จะเป็นระบบพลังงานไฟฟ้า ที่มาพร้อมเทคโนโลยีระบบขับขี่อัตโนมัติแบบล่าสุด

ราคา Volkswagen ID Vizzion  _1

Volkswagen I.D. Vizzion (โฟล์คสวาเก้น ไอดี วิซซั่น) ถูกเปิดตัวครั้งแรกที่ Geneva Motor Show โดยไม่มีการติดตั้งพวงมาลัย แต่อย่างไรก็ตาม Jurgen Stackmann บอสใหญ่ของฝ่ายการขายและการตลาดของ VW ยืนยันว่าระบบควบคุมการขับขี่จะเป็นแบบเดิม ๆ

ราคา Volkswagen ID Vizzion  _5

เขากล่าวว่า “เราต้องการการวาง I.D. Vizzion ให้อยู่ในสภาพที่เป็นจริง มันจะไม่ใช้ระบบขับขี่อัตโนมัติระดับ 5 และกำหนดเปิดตัวราวปี 2022”

ราคา Volkswagen ID Vizzion  _3

Volkswagen I.D. Vizzion ถูกสร้างขึ้นบนแฟลตฟอร์ม Volkswagen Group MEB ซึ่งยังถูกใช้ออกแบบรถพลังงานไฟฟ้าในตระกูล I.D ซึ่งได้แก่

  • Volkswagen I.D. R

ราคา Volkswagen ID Vizzion  _4

สำหรับพลังขับเคลื่อนนั้นมาจากมอเตอรไฟฟ้าที่ให้กำลังราว 300 แรงม้า พร้อมแบตเตอรี่ 111 กิโลวัตต์ ที่ให้ระยะการขับขี่ประมาณ 600 กิโลเมตร

ราคา Volkswagen ID Vizzion  _6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด