ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ครอบครัวตระกูล Z เปิดตัว BMW Z4 First Edition

30 ส.ค. 2561 N/A views

ในที่สุด BMW Z4 ได้ถูกเปิดตัวออกมา  ซึ่งมันยังคงยึดในแนวทางคอนเซ็ปต์คาร์ที่ได้เปิดตัวเมื่อปีก่อน และยังเปลี่ยนแปลงหลังคามาใช้แบบ Soft top ที่ให้กลิ่นอายสไตล์ย้อนยุค

ราคา-BMW Z4 First Edition _06

ค่ายรถยนต์จากเมืองมิวนิคได้เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู แซด 4 ที่ Pebble Beach ด้วยรุ่น M40i ซึ่งใช้เครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบ 335 แรงม้า และมีอัตราเร่ง 0-60 ไมล์/ชม. ใช้เวลาเพียง 4.4 วินาที

ราคา-BMW Z4 First Edition _04

ราคา-BMW Z4 First Edition _08

เมื่อก้าวเข้าไปสู่รุ่นใหม่ทำให้ทางผู้ผลิตใช้โอกาสนี้เปิดตัวรุ่น First Edition (เหมือนกับ BMW i8 Roadster ล็อตแรก) ที่มาพร้อมกับการออกแบบสุดโดดเด่น และมีอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่มีความพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการใช้สีส้ม Frozen Orange ตัดด้วยเส้นสีดำเงา ภายในตกแต่งด้วยสีดำ ล้ออัลลอยสีทูโทนขนาด 19 นิ้ว หลังคาแบบ Soft Top และภายนอกมีโลโก้ที่บอกว่านี่คือรุ่น First Edition

ราคา-BMW Z4 First Edition _05

ราคา-BMW Z4 First Edition _09

ราคา-BMW Z4 First Edition _07

การตกแต่งภายในของ BMW Z4 First Edition รุ่นใหม่ประกอบด้วยหนัง Vernasca สีดำ เบาะนั่งปรับด้วยระบบไฟฟ้า ระบบเครื่องเสียงจาก Harman Kardon แผงหน้าปัด และหน้าจอที่รองรับระบบ Infotainment เป็นแบบดิจิทัล HD นอกจากนี้ยังเป็นรถยนต์สไตล์โรดเตอร์รุ่นแรกของค่ายที่มีหน้าแสดงผลบนกระจกหน้า

ราคา-BMW Z4 First Edition _10

BMW Z4 2019  (บีเอ็มดับเบิลยู แซด 4 2019) ได้เข้าไปร่วมบันทึกภาพความทรงจำกับครอบครัวรถยนต์ตระกูล Z ที่ 30 ปีก่อนรุ่น Z1 ได้เปิดตัวมาเป็นรุ่นแรก ก่อนที่รุ่น Z3 และรุ่น Z4 จะตามมา อีกทั้งยังมีรุ่น Z8 ที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัดอีกด้วย

ราคา-BMW Z4 First Edition _01

ครอบครัวตระกูล Z

ราคา-BMW Z4 First Edition _03

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด