ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แถลงแล้ว!! กรณี Ford Everest ไฟไหม้ เป็นเพราะ ?

11 ธ.ค. 2558 N/A views

หลังจากที่เราได้ทำการเผยแพร่เรื่องราวของ Ford Everest ไฟไหม้ ออกไป แบบสดๆ ร้อนๆ ล่าสุด ค่าย Ford ก็ออกมาแถลงเกี่ยวกับปัญหาที่แท้จริงแล้วครับ

everest2

กรณี For Everest ไฟไหม้ เป็นเพราะ ?

เหตุการณ์ Ford Everest ไฟไหม้นี้ สร้างความแตกตื่นให้กับวงการยานยนต์เป็นอย่างมาก ทำให้ค่าย Ford จาก ออสเตรเลีย ต้องออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับต้นตอของการลุกไหม้ครั้งนี้ว่า มันเกิดจาก ขั้วแบตหลวม นั่นเอง

everest3

ทั้งนี้ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ คันดังกล่าว ไม่ได้มีความผิดพลาดเกี่ยวกับตัวรถ การประกอบ หรือเครื่องยนต์แต่อย่างใดนะครับ มันเกิดจากการที่ รถคันดังกล่าว ถูกส่งไปจากบ้านเรา แล้วจอดทิ้งไว้เป็นเวลานาน ก่อนการทดสอบจึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่อีกครั้งนึง ซึ่งปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นจากการติดตั้งแบตเตอรี่ที่เปลี่ยนใหม่ไม่ถูกต้อง ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่แทนที่แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาจากโรงงาน และขั้นตอนนี้แหละครับ ทำให้เกิดไฟไหม้

everest

ง่ายๆ เลยครับ ขั้วแบตหลวม เมื่อหลุดออกมาก มันก็ช๊อต รถดับ ไฟลุก ถือว่าเป็นอุบัติเหตุจริงๆ ครับ ซึ่งทางค่าย Ford ก็บอกว่า ไม่จำเป็นต้องเรียกรถคืนครับ เพราะกรณีนี้ เกิดขึ้นได้กับรถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อเลย

Photo : Photo : news.com.au

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ