ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แถลง... คลิปวาบหวิว ในมอเตอร์โชว์ ไม่เกี่ยวกับ Mazda นะครับ

28 มี.ค. 2559 N/A views

หลังจากที่มีเรื่องราวไม่เหมาะสมเกิดขึ้น เกี่ยวกับ คลิปวาบหวิว ในงาน มอเตอร์โชว์ บ้านเรา ซึ่งมันดันมีภาพของรถ Mazda อยู่ในนั้นด้วย ล่าสุด Mazda ออกมาแถลงการณ์แล้วนะครับ

mazda logo

คลิปวาบหวิว ในมอเตอร์โชว์ ไม่เกี่ยวกับ Mazda

หลังจากที่มีการเผย คลิปวาบหวิว คลิปหนึ่งในงาน มอเตอร์โชว์ ซึ่งได้ปรากฏภาพ นายแบบและนางแบบออกมาเต้นโชว์ที่ไม่เหมาะสม โดยมีฉากด้านหลังเป็นรถยนต์ Mazda ส่งผลเกิดความเข้าใจผิด ว่าการแสดงดังกล่าวเกิดขึ้น ที่บูธของ Mazda และมีคนจำนวนไม่น้อยเข้าใจว่า นี่เป็น วิธีดำเนินการตลาดของ Mazda ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายอย่างมากครับ

mazda cx3

ทาง Mazda ประเทศไทย จึงขออธิบายให้ทุกๆ ท่านทราบว่า การเต้นโชว์ดังกล่าว เป็นการจัดแสดงกิจกรรมของบูธเครื่องเสียงติดรถยนต์รายหนึ่ง ซึ่งทางคณะผ้จูดังาน Motor Show และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการดำเนินการขั้นเด็ดขาดไปเรียบร้อยแล้ว

ก็สรุปให้เลยครับเพื่อนๆ ว่า Mazda ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างที่หลายคนเข้าใจนะครับ ทั้งเรื่องการจัด การกระทำเพื่อกระตุ้นการตลาด ทาง Mazda ก็ได้ขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้าใจล่วงหน้าด้วย จบครับเรื่องนี้

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : Mazda