ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จับ Dodge Challenger SRT Demon รีดน้ำหนักเพิ่มความเร็ว !!!

30 ต.ค. 2560 N/A views

Dodge Challenger SRT Demon คือหนึ่งในรถมัสเซิลคาร์ที่มีขุมพลังที่บ้าระห่ำมากที่สุดนับตั้งแต่รถประเภทนี้เคยสร้างมา แต่ SpeedKore ค่ายแต่งรถยังไม่พอใจในตัวมัน จึงทำให้มันเป็นแบบนี้

Dodge Challenger SRT Demon _2

Dodge Challenger SRT Demon

การออกแบบ Dodge Challenge SRT  Demon

สำนักแต่งแห่งนี้ได้ประกาศแผนการที่จะนำ Dodge Challenger SRT Demon (ดอดจ์ ชาเลนเจอร์ เอสอาร์ที ดีมอน) ที่ถูกรีดน้ำหนักลงด้วยการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในการออกแบบ นำไปเปิดตัวในงาน SEMA Show แต่จะมีรายละเอียดอย่างไรนั้น ยังไม่มีข้อมูลเผยออกมา แต่เมื่อได้ดูภาพภายนอกของมัสเซิลคาร์รุ่นนี้จะเห็นการใช้แถบสีแดงตัดไปบนคาร์บอนไฟเบอร์

Dodge Challenge SRT Hellcat

Dodge Challenge SRT Hellcat

การออกแบบ และเครื่องยนต์ Dodge Challenge SRT Hellcat

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ SpeedKore ได้นำมัสเซิลคาร์จากค่ายนี้มาแต่ง เมื่อปีก่อนทางบริษัทได้นำ Dodge Challenge SRT Hellcat มาแต่งด้วยการลดน้ำหนักลงไปกว่าร้อยปอนด์ และผลิตเพียง 10 คันเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีการเปลี่ยนเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จขนาด 6.2 ลิตร V8 ที่ให้กำลังมากถึง 1,100 แรงม้า ซึ่งเพิ่มจากรุ่นมาตรฐานถึง 393 แรงม้า

Dodge Challenger SRT Demon _1

Dodge Challenger SRT Demon

Dodge Challenger SRT Demon _3

Dodge Challenger SRT Demon

เครื่องยนต์ Dodge Challenge SRT  Demon

ส่วน Dodge Challenger SRT Demon ที่กำลังจะไปเปิดตัวในงานรถแต่งนั้น ไม่แน่ชัดเหมือนกันว่ามันจะมีขุมพลังมากแค่ไหน แต่ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 6.2 ลิตร V8 ให้กำลังสูงถึง 840 แรงม้า อัตราเร่ง 0-60 ไมล์ ใน 2.3 วินาที (รุ่นมาตรฐาน) พร้อมกับการอัพเกรดเครื่องยนต์เหมือนกับรุ่น Hellcat คาดว่ามันจะมีขุมพลังมากกว่า 1,100 แรงม้า

Dodge Challenger SRT Demon _1

Dodge Challenger SRT Demon

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ