ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชมกัน ! Ford จะขนกองทัพรถยนต์ไปเปิดตัวในเมืองเบียร์

8 ก.ย. 2560 N/A views

ในอาทิตย์หน้าที่ทวีปยุโรปจะมีการแสดงรถยนต์งานใหญ่งานหนึ่งที่จะจัดขึ้นในเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี และ Ford ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกาจะขนกองทัพรถยนต์รุ่นใหม่ไปจัดแสดง และเปิดตัว จะมีรุ่นไหนบ้างตามไปดูกัน

Ford Mustang 2018

Ford Mustang 2018

เริ่มต้นด้วย มัสเซิลคาร์ Ford Mustang 2018 รุ่นใหม่ Ford EcoSport เอสยูวีที่มีสมรรถนะเพิ่มขึ้น รถกระบะ Ford Ranger รุ่น Black Edition ที่ผลิตเพียง 2,500 คัน และรถตู้ Ford Tourneo Custom

Ford Ranger รุ่น Black Edition ที่ผลิตเพียง 2,500 คัน

Ford Ranger Black Edition

ไฮไลท์สำคัญในงานคือทางฟอร์ดจะนำ Ford GT ’67 Heritage Edition 2018 ที่มาพร้อมกับตัวถังสีแดงตัดด้วยเส้นสีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ ถูกสร้างสรรค์เพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะของ Ford GT 40 Mark IV ในการแข่งขัน Le Mans ปี 1967

Ford GT ’67 Heritage Edition 2018

Ford GT ’67 Heritage Edition 2018

การเปิดตัวยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทางค่ายรถยนต์เมืองลุงแซมยังขน Ford Fiesta เจเนเรชั่นใหม่ รวมไปถึง Ford Fiesta Active รถสไตล์ครอสโอเวอร์ และ Ford Fiesta ST ซึ่งสองรุ่นหลังมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในยุโรปปีหน้า

Ford EcoSport

Ford EcoSport

ในงานดังกล่าว Steven Armstrong ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานฟอร์ดยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา จะเผยถึงวิสัยทัศน์ แผนการในอนาคตของบริษัท และยังจะประกาศเริ่มต้นโครงการใหม่อย่าง Ford Smart Mobility

Ford Tourneo Custom

Ford Tourneo Custom

ในงานดังกล่าวถือว่าเป็นงานแสดงรถยนต์งานใหญ่งานหนึ่งของโลก และหลาย ๆ ค่ายต่างขนรถยนต์มาจัดแสดงเพื่อทำตลาดในทวีปที่ถือว่าเป็นตลาดที่สำคัญตลาดหนึ่ง

ford เปิดตัวรถยนต์ในเยอรมัน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ