ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชมและฟัง Devel Sixteen กำลัง 5,000 แรงม้าคำราม !!!

23 เม.ย. 2561 N/A views

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Devel Sixteen คือหนึ่งในสุดยอดรถยนต์ที่มีน่าสนใจไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบ หรือในด้านประสิทธิภาพ

เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2013 คือครั้งแรกที่โลกได้เห็น Devel Sixteen ที่ทางผู้ผลิตบอกว่ามันจะมีขุมพลังมากถึง 5,000 แรงม้า ซึ่งดูตัวเลขแล้วมันแทบจะเป็นไปไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อปลายปีก่อน Devel ทำให้ผู้คนตกตะลึงด้วยการเปิดเผยสเปคข้อมูลการผลิตจริงของ Devel Sixteen ที่พร้อมจะเริ่มวางจำหน่าย

รถ Devel Sixteen

เปิดตัว Devel Sixteen

วันนี้เรามีคลิปการทดสอบการเร่งความเร็ว Devel Sixteen แบบสั้น ๆ ที่ทะเลทรายแถว ๆ เมืองดูไบ

ในวีดิโอจะเห็น Devel Sixteen ที่ออกแบบด้วยสีขาว น้ำเงินได้เร่งความเร็วออกไปในเวลาที่ถือว่าดี และมีความน่าสนใจเมื่อผู้ผลิตได้เขียนคำอธิบายบน Youtub ว่าไฮเปอร์คาร์คันนี้ ‘เร่งเครื่องเพียง 20%’ เท่านั้น หากนั่นเป็นความจริง Devel คงมีอะไรให้เราได้ดูมากกว่านี้อย่างแน่นอน

Devel-Sixteen

เปิดตัว Devel Sixteen

เครื่องยนต์ Devel Sixteen

Devel ตั้งใจนำเสนอ Sixteen ในรูปแบบที่แตกต่างกัน 3 ระดับ โดยรุ่นแรกจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ ทวินเทอร์โบ V8 กำลัง 2,000 แรงม้า ในราคาเริ่มที่ $1.6 ล้าน หากต้องการขุมพลังเพิ่มทางผู้ผลิตก็มีกำลัง 3,000 แรงม้าให้เลือก และสุดท้ายตัวท็อปจะมาด้วยเครื่องยนต์ Quad-Turbo (เทอร์โบ 4 ลูก) ขนาด 12.3 ลิตร V16 กำลัง 5,007 แรงม้า แรงบิด 5,094 นิวตันเมตร

ราคา Devel Sixteen

เป็นที่น่าเสียดายเมื่อ Devel Sixteen ตัวท็อปถูกจำกัดการใช้งานไว้เพียงแค่ในสนามแข่งเท่านั้น ดังนั้นลูกค้าจะได้ขุมพลังมากที่สุดที่ 3,000 แรงม้า หรือมากกว่ากำลังของ Bugatti Chiron  เป็นสองเท่า

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ