ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ต้นแบบ Honda Freed Modulo X !!! แตกต่างไปจากเดิม

29 ธ.ค. 2559 N/A views

ขณะที่ค่ายผู้ผลิตรถยนต์ทั่วโลกเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของค่ายในงาน Detroit Auto Show ช่วงต้นเดือนมกราคมนี้ และค่ายผู้ผลิตรถยนต์ของญี่ปุ่นก็เช่นเดียวกันสำหรับงาน Tokyo Auto Salon 2017 ในวันที่ 13 มกราคม 2017

นี้คือรถยนต์ของค่าย Honda ซึ่งได้เปิดเผยรูปภาพ และรายละเอียดการปรับเปลี่ยนของรถมินิแวนคันดังที่กำลังจะเปิดตัวในงานนี้ที่ญี่ปุ่น

Honda Freed Modulo X

การออกแบบ Honda Freed Modulo X

Honda Freed เจนเนอเรชั่นใหม่ จะถูกขนานนามว่า Honda Freed Modulo X มีความเป็นสปอร์ตตามแบบฉบับ Honda Freed ภายนอกจะใช้สีแดง และดำ นำมาตัดกับสีขาวรอบคันไม่ว่าจะเป็นสเกิร์ตหน้าหลัง กระจกมองข้าง เป็นต้น

ภายนอกออกแบบให้มีความปราดเปรียวมากขึ้น และมีการผสมผสานเส้นสายที่ดูสดใหม่ นอกจากนี้ยังมีล้อที่น่าสนใจออกแบบด้วยสีแดงเข้มด้านสุดจี๊ด และอาจจะมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ Freed (6 หรือ 7 ที่นั่ง) และ Freed+ (5 ที่นั่ง)

Honda Freed Modulo X 2017

เครื่องยนต์ Honda Freed Modulo X

  1. Honda Freed Modulo X  เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร ขุมพลัง 129 แรงม้า
  2. Honda Freed Modulo X   เครื่องยนต์เบนซิน ไฟ้ฟ้าไฮบริด ขนาด 1.5 ลิตร ขุมพลัง 108 แรงม้า และมอเตอร์ไฟฟ้าสามารถสร้างขุมพลังได้อีก 29 แรงม้า

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ