ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ถูกใจคอ PS4 ! Nissan GT-R ขับเคลื่อนด้วยจอยเกมส์

12 ต.ค. 2560 N/A views

จะเกิดอะไรขึ้นหากรถยนต์ถูกควบคุมการขับขี่ด้วยจอยเกมส์ หากต้องการรู้ว่ามันจะออกมาแบบไหนต้องดูวีดิโอชิ้นนี้เลยครับ

เมื่อ นิสสัน ได้ปรับเปลี่ยน Nissan GT-R (นิสสัน จีที อาร์) ให้กลายเป็นรถที่สามารถควบคุมจากระยะไกลได้ด้วยรีโมตคอนโทรล ที่มาในรูปแบบจอยสติ๊ก หรือจอยเกมส์ และได้นักแข่งมืออาชีพอย่าง Jann Mardenborough ผู้ชนะการแข่งขันรายการ GT Academy มาช่วยในการควบคุมในการวิ่งไปรอบ ๆ สนาม Silverstone

Nissan-GTR-RC-Car-Silverstone-9_resize

Nissan-GT-R ควบคุมด้วยจอยเกม

รถถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อโปรโมทเกม Gran Turismo Sport ทาง PlayStation 4 (PS4) หากดูวีดิโอจะเห็นว่าภายใน Nissan GT-R /C (RC ย่อมาจาก Remote-Control) จะติดตั้งตัวควบคุมพวงมาลัย ระบบเกียร์ เบรก และคันเร่ง เพื่อบังคับ

Nissan-GTR-RC-Car-Silverstone-2_resize

Nissan-GTR-RC-Car-Silverstone-5_resize

Mardenborough ได้ควบคุมสปอร์ตคาร์จากด้านบนโดยได้ความช่วยเหลือจากเฮลิคอปเตอร์ เพื่อให้มีมุมมองที่กว้างสำหรับการบังคับ Nissan GT-R /C วิ่งไปรอบสนามอย่างไม่มีปัญหา

Nissan-GT-R RC บังด้วยจอยเกมเพลย์

Nissan-GTR-RC-Car-Silverstone-14_resize

เครื่องยนต์ Nissan GT-R/C

สำหรับพลังขับเคลื่อนของ Nissan GT-R /C คันนี้มาจากเครื่องยนต์ V6 กำลัง 542 แรงม้า

โดยจากจุดเริ่มต้นจนกระทั่งเข้าเส้นชัยใช้เวลาไปทั้งสิ้น 1:17.47 นาที ความเร็วเฉลี่ย 122 กม./ชม. (76 ไมล์/ชม.) และมีความเร็วสูงสุดที่ 211 กม./ชม. (131 ไมล์/ชม.)

Nissan-GTR-RC-Car-Silverstone-7_resize

เกม Gran Turismo Sport วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ส่วนทวีปยุโรป และออสเตรเลียเริ่มในวันที่ 18 ตุลาคม

Nissan-GT-R ควบคุมด้วยจอยเกมเพลย์

แม้ Nissan GT-R ซี่รีย์ R35 จะผลิตมาตั้งแต่ปี 2007 แต่มันไม่เคยเก่าเลยยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในด้านการออกแบบที่ร่วมสมัย หรือ ประสิทธิภาพของขุมกำลังที่โดดเด่น และครั้งนี้ก็เช่นกันที่ทางนิสสันได้สร้างสรรค์ผลงานที่มีเสน่ห์ ด้วยการนำรถที่มีความพิเศษเฉพาะตัวมาร่วมแสดง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ