ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฟีลดีๆ ที่ศูนย์บริการโตโยต้า.. ลดแล้วยังได้ลุ้นอีก!

26 ส.ค. 2567 N/A views

ศูนย์บริการโตโยต้าไม่เพียงแค่ให้บริการด้านการซ่อม และบำรุงรักษารถยนต์เท่านั้น แต่ยังมีบริการยางรถยนต์จากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชันพิเศษที่ไม่ควรพลาด เช่น ฟรีค่าแรงเปลี่ยนยาง ฟรีค่าตั้งศูนย์ถ่วงล้อ และฟรีประกันอุบัติเหตุยาง 1 ปี หรือ 20,000 กม.

นอกจากนี้ การเข้ารับบริการยังง่าย สะดวกสบาย ทั้งโทรศัพท์เข้าศูนย์บริการโดยตรง, นัดหมายออนไลน์ผ่านเว็บ, นัดหมายออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน ที – คอนเน็ค หรือจะเข้าศูนย์บริการโดยไม่ต้องนัดหมายก็ได้ และพร้อมให้บริการด้วยคุณภาพโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด

แคมเปญพิเศษ “ศูนย์บริการโตโยต้า ก้าวสู่ฟีลดีๆ มอบ 999 ความสุข มูลค่ามากกว่า 9 ล้านบาท”

ไม่เพียงแต่บริการที่ครบครัน และมีคุณภาพเท่านั้น ศูนย์บริการโตโยต้ายังมอบโอกาสพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านกับแคมเปญ “ศูนย์บริการโตโยต้า ก้าวสู่ฟีลดีๆ มอบ 999 ความสุข มูลค่ามากกว่า 9 ล้านบาท” ที่ไม่เพียงแต่ลดค่าใช้จ่ายในการบริการ แต่ยังเปิดโอกาสให้ได้ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย

โดยไม่ว่าเพื่อนๆ จะมาใช้บริการใดๆ ที่ศูนย์บริการโตโยต้า ก็จะได้รับสิทธิพิเศษจากแคมเปญ Lucky draw ที่มอบโอกาสให้คุณลุ้นรับรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นต่างๆ ของโตโยต้า อาทิเช่น Toyota Corolla Cross, Veloz และ Yaris Ativ รวมถึงของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 9 ล้านบาท! 

งานนี้ห้ามพลาดโอกาสดีๆ ที่จะได้รับทั้งบริการที่มีคุณภาพ และลุ้นรับรางวัลพิเศษจากศูนย์บริการโตโยต้า ที่จะทำให้การดูแลรถยนต์ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป โดยเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟีลดีๆ ที่ไม่เหมือนใคร ได้ที่ศูนย์บริการโตโยต้าทุกสาขา