ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุด !?! Geely SX11 ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่จากแดนมังกร

13 ก.พ. 2561 N/A views

Geely เตรียมเปิดตัวรถครอสโอเวอร์ เอสในกลุ่ม B-Segment รุ่นใหม่ล่าสุดที่งาน Beijing Auto Show ซึ่งจะเริ่มในเดือนเมษายนนี้ พร้อมขุมพลังเบนซินเทอร์โบชาร์จ 2 แบบ

geely-sx11

แม้ยังจะไม่ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่กลับมีภาพที่อาจจะเป็นคันจริง ๆ ของ Geely SX11 ออกมาให้เห็น ซึ่งภาพเหล่านี้มาจากเว็บไซต์รถยนต์ของจีนที่ชื่อว่า Autohome ด้วยการออกแบบภายนอกที่น่าสนใจ ด้วยองค์ประกอบของการใช้เส้นสายรอบคัน และกันชนหน้าออกแบบได้อย่างดุดัน

geely-sx11-suv-leak-3

สำหรับสัดส่วนของ Geely SX11 มาพร้อมกับความยาว 4,330 มม, กว้าง 1,800 มม. สูง 1,609 มม. และระยะฐานล้อยาว 2,600 มม. และเมื่อนำไปเทียบกับ Honda HR-V ครอสโอเวอร์จากจีนจะยาว และสูงกว่าเล็กน้อย แต่มีระยะฐานล้อสั้นกว่าเล็กน้อย

มีการคาดการณ์กันว่า Geely SX11 (จีลี่ เอสเอ็กซ์ 11)จะมาพร้อมกับล้อที่แตกต่างกันถึง 3 ขนาด ได้แก่ 16, 17 และ 18 นิ้ว ระบบควมคุมความเร็วอัตโนมัติ กล้องแบบ Panoramic และ หลังคาแบบซันรูฟ

geely-sx11

 เครื่องยนต์ Geely SX11

ในส่วนขุมพลังที่กล่าวไว้ข้างต้น Geely SX11 จะมีเครื่องยนต์เทอร์โบ ขนาด 1.0 ลิตร 3 สูบ ให้กำลัง 136 แรงม้า และขยับขนาดขึ้นไปอีกที่เครื่องยนต์เทอร์โบ ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลัง 177 แรงม้า เป็นตัวเลือก

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ