ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาดใหม่ Toyota Auris Touring Sports

21 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

หลังจากนิ่งอยู่นานล่าสุดก็ออกมาเผยโฉมเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดกับ Toyota Auris Touring Sports 2013 เป็นรถคอมแพกต์ตัวถังเอสเตทรุ่นแรกและครั้งแรกสำหรับ Toyota Auris

Toyota Auris Touring Sports 2013

Toyota Auris Touring Sports 2013

ทั้งนี้ โตโยต้า ยังเผยอีกว่าในกลางปีนี้อาจจะได้เห็นเวอร์ชั่นไฮบริดกันแน่นอน แต่ต้องตอยติดตามกันต่อไป มาดูกันต่อที่ Toyota Auris Touring Sports ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในเดือนมีนาคม แน่นอน

Toyota Auris Touring Sports 2013 - 01

Toyota Auris Touring Sports 2013 - 01

นอกจากนี้ โตโยต้า ออริส ในเวอร์ชั่น Touring Sport นี้ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ เบนซินขนาด 1.3 ลิตร และ 1.6 ลิตรเลยไปจนถึงดีเซลความจุ 1.4 ลิตรและ 1.8 ลิตร

ด้านข้าง Toyota Auris Touring Sports 2013

ด้านข้าง Toyota Auris Touring Sports 2013

ในส่วนของการออกแบบที่นั่งเป็นเบาะที่ระบบพิเศษ Easy-Flat ซึ่งจะช่วยในการพับเบาะเพียงกดสวิทช์เพียงครั้งเดียว และยังมีเนื้อที่กว้างขวางวางข้าวของได้แบบสบายๆ

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013)หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ