ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแน่!! BMW เตรียมเปิดตัว i8 Roadster

14 ส.ค. 2560 N/A views

มีกระแสกันมาอย่างต่อเนื่องในที่สุดก็จะเปิดตัว BMW i8 Roadster (บีเอ็มดับเบิ้ลยู ไอ8 โรดสเตอร์) อย่างเป็นทางการแล้ว! โดยจะเปิดตัวครั้งแรกในงานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ เดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

BMW i8 Roadster

BMW i8 Roadster

BMW i8 Roadster

โดยก่อนหน้านี้ BMW ได้รับเสียงตอบรับมาอย่างดีตลอดตั้งแต่เปิดตัวรถต้นแบบ i8 Spider ในปี 2012 และปล่อยทีเซอร์ BMW i8 Roadster (บีเอ็มดับเบิ้ลยู ไอ8 โรดสเตอร์) เมื่อต้นเดือนกรกฎาที่ผ่านมา และถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้เป็นการยืนยัน100% แต่จากรายงานข่าวหลายแล่งระบุว่า เจ้าบีเอ็มดับเบิ้ลยู ไอ8 โรดสเตอร์ก็ใกล้สมบูรณ์ในระดับที่พร้อมจะเปิดตัวแล้ว

โดยราคาจำหน่ายของบีเอ็มดับเบิ้ลยู ไอ8 โรดสเตอร์คาดการณ์กันว่าจะอยู่ที่ราวๆ 150000 เหรียญสหรัฐฯ และจะส่งมอบรถได้ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2018 นี้

BMW i8 Roadster

BMW i8 Roadster

ระบบเครื่องยนต์ของบีเอ็มดับเบิ้ลยู ไอ8 โรดสเตอร์นั้น ทาง BMW ให้ข้อมูลว่า สามารถให้กำลังได้สูงกว่า 400 แรงม้า และมีการเพิ่มขนาดแบตเตอรี่เพื่อเพิ่มระยะทางการขับขี่ให้มากขึ้น อีกทั้งยังมีการปรับปรุงรูปโฉมใหม่ทั้งหมดทั้งภายนอกและภายใน

และนอกจากบีเอ็มดับเบิ้ลยู ไอ8 โรดสเตอร์เชื่อว่า BMW ยังมีแผนที่จะเปิดตัว i8 รุ่นใหม่อีกในปี 2022 ที่คาดว่าจะเป็นรถพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบแน่นอน

BMW i8 Roadster

BMW i8 Roadster

By เมล์เครื่อง