ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้ว!! Mazda3 สดๆ จากงาน Auto Salon

26 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีภาพรถยนต์ Mazda3 ในงาน Bangkok International Auto Salon 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมงาน Bangkok International Auto Salon 2012 โดยภายในงานจะมีรถยนต์มาสด้า รวมถึงรถแต่งมากมาย มาให้เพื่อนๆ ได้ชม โดยวันนี้เราก็มีภาพรถยนต์มาสด้า3 มาฝากเพื่อนๆ ครับ

Mazda3

Mazda3

สำหรับมาสด้า3 ใหม่ นั้น ถือเป็นวิวัฒนาการการออกแบบรถยนต์แห่งอนาคต อีกระดับขั้นของการนำแนวคิดงานออกแบบที่ล้ำหน้าจากรถต้นแบบให้ปรากฎอยู่บนรถยนต์ที่ผลิตจริง

ด้านข้าง Mazda3

ด้านข้าง Mazda3

ด้านหน้าของรถมาสด้า3 ใหม่ แสดงออกถึงรถสายพันธุ์สปอร์ตของมาสด้าที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยไฟหน้าดีไซน์รูปทรงบูมเมอแรง และไฟโปรเจคเตอร์แบบไบ-ซีนอน (Bi-Xenon Projector) ที่ดุดัน ปราดเปรียว พร้อมเส้นสายบนรถที่ดูมีมิติ และทรงพลัง ถ่ายทอดอารมณ์สปอร์ตระดับหรูในทุกมุมมอง อีกระดับในการบ่งบอกความโดดเด่นของผู้เป็นเจ้าของ หรูหราเหนือระดับท่ามกลางรถยนต์ในเซ็กเม้นท์เดียวกัน

รูปลักษณ์ภายนอก

  • กระจังหน้าแบบห้าเหลี่ยม
  • ซันรูฟ เปิด-ปิดระบบไฟฟ้า
  • ไฟหน้ารูปทรงบูมเมอแรง และไฟโปรเจคเตอร์แบบ Bi-Xenon พร้อมไฟตัดหมอก
  • ไฟท้าย LED ดีไซน์หรู
  • พวงมาลัยแบบสามก้านทรงสปอร์ต พร้อมสวิตซ์ที่รวมทุกการควบคุมไว้ที่ปลายนิ้ว ทั้งระบบเครื่องเสียง ระบบจอแสดงผล MID และการเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์
  • ล้ออัลลอยด์ลายสปอร์ตเรียบหรู ขนาด 17 นิ้ว ในรุ่น 2.0L และ 15 – 16 นิ้ว ในรุ่น 1.6L พร้อมยางซีรี่ส์ต่ำเช่นเดียวกับรถสปอร์ตชั้นนำ
ด้านหลัง Mazda3

ด้านหลัง Mazda3

สำหรับแฟนๆ มาสด้า อย่าพลาดเข้าชมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2012 โดยงานจะมีจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 มิ.ย – 1 ก.ค 2555 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ