ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยืนยันอย่างเป็นทางการ Toyota Auris รุ่นใหม่ผลิตขึ้นในอังกฤษ

2 มี.ค. 2561 N/A views

หลังจากเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ที่งาน Geneva Motor Show 2018 ในสัปดาห์หน้า Toyota Auris  (โตโยต้า ออริส) เจเนอเรชั่นใหม่ จะเข้าสู่สายพานการผลิตในโรงงานที่ Burnaston เมือง Derbyshire ประเทศอังกฤษ (เจนฯ ที่ 2 ผลิตที่ประเทศญี่ปุ่น และอังกฤษ)

2019-toyota-auris

ทีเซอร์ Toyota Auris 2019

ในปีก่อนโรงงานแห่งนี้ได้รับเม็ดเงินลงทุนมมากกว่า £240 ล้าน เพื่อตระเตรียมการผลิตรถยนต์ที่ใช้แพลตฟอร์ม TNGA (Toyota New Global Architecture)

Johan van Zyl ซีอีโอ และประธานโตโยต้ายุโรป กล่าวในระหว่างมาเยี่ยมชมโรงงาน Burnaston “การผลิตรถยนต์ที่ใช้พื้นฐาน TNGA ภายในเมืองแห่งนี้เป็นส่วนสำคัญของแผนของเราในการส่งเสริมความสามารถในการแข่งขันกับโรงงานอื่น ๆ ของเราทั่วโลก” และ “วันนี้เราจะประกาศว่า Auris รุ่นใหม่จะผลิตขึ้นใน Burnaston โดยเครื่องยนต์ส่วนใหญ่มาจากโรงงานที่ Deeside นั่นแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในทักษะ และขีดความสามารถของพนักงาน Toyota Motor UK ของเรา”

burnaston-uk-2019-toyota-auris-2

โรงงาน Burnaston

ก่อนที่จะไปเปิดตัวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทีเซอร์ของ Toyota Auris ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมา และรถยนต์รุ่นนี้ที่มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า Toyota Corolla  iM จะถูกนำไปแข่งขันในตลาดกับคอมแพค คาร์รุ่นอื่น ๆ อย่างเช่น Volkswagen Golf, Ford Focus, Renault Megane, Opel/Vauxhall Astra, Peugeot 308 เป็นต้น

Toyota Auris  2019

โรงงาน Burnaston

การออกแบบภายนอกของ Toyota Auris 2019 (โตโยต้า ออริส 2019) ถูกบริษัทอธิบายด้วยคำว่า ‘ไดนามิค’ ในส่วนของระบบส่งกำลังมาด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2 แบบ หนึ่งได้แก่เครื่องเบนซินแบบธรรมดา และอีกหนึ่งจะเป็นเครื่องเบนซินระบบไฮบริด

toyota auris 2019

Toyota Auris 2018

ส่วนตัวจริงจะเป็นอย่างไรรอชมในอาทิตย์หน้ากัน และคาดว่า Toyota Auris เจนฯ ที่ 3 น่าจะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีเพราะว่าถูกผลิตมาอย่างต่อเนื่องมากกว่า 10 ปีเข้าไปแล้ว

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ