ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยุโรปเปิดตัว Toyota C-HR Hy-Power Concept พร้อมกับรุ่นอื่น ๆ

1 ก.ย. 2560 N/A views

โตโยต้าได้ขนกองทัพยานยนต์รุ่นใหม่ ๆ มาเปิดตัวในงาน Frankfurt Motor Show 2017 โดยรอบสื่อจะเริ่มในวันที่ 12 กันยายนนี้ โดยแต่ละรุ่นที่ได้ออกแบบนั้นรับรองได้ว่าเป็นที่ต้องการของแฟนโตโยต้าอย่างแน่นอน

รถใหม่ Toyota C-HR Hy-Power (2)_resize
Toyota C-HR Hy-Power Concept

เริ่มที่ Toyota C-HR Hy-Power Concept เป็นหนึ่งในทัพยานยนต์ที่ทางโตโยต้าภูมิใจนำเสนอ และแนวคิดรถยนต์รุ่นนี้พัฒนาโดยศูนย์การออกแบบของโตโยต้ายุโรป จุดมุ่งหมายการออกแบบ Toyota C-HR (โตโยต้า ซี-เอชอาร์) คือ “เน้นให้อารมณ์ และมีรูปแบบที่ทรงพลัง”

Toyota C-HR ระบบไฮบริด_2

Toyota C-HR ระบบไฮบริด

มีการคาดการณ์กันว่าในอนาคตบริษัทจะขยายไลน์การผลิตระบบส่งกำลังไฮบริดในรถยนต์รุ่นหลัก ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางโตโยต้าได้เปิดตัว Toyota C-HR ระบบไฮบริด ซึ่งใช้ระบบส่งกำลังเดียวกันกับ Toyota Prius โดยมีมอเตอร์ไฟฟ้าทำงานร่วมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.8 ลิตร กำลัง 120 แรงม้า พ่วงด้วยเกียร์ CVT

Toyota Yaris GRMN

Toyota Yaris GRMN

Toyota Yaris GRMN  (2)

Toyota Yaris GRMN

เมื่อปีก่อนหน้านั้น Toyota Yaris GRMN ได้เปิดตัวในเมืองเจนีวา และในงาน Frankfurt Motor Show 2017 รถรุ่นใหม่นี้ก็จะมาเปิดเช่นเดียวกัน ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร 4 สูบ กำลัง 205 แรงม้า ระบบขับแบบ FWD พ่วงด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และมันจะมาท้าทาย Ford Fiesta ST ที่ทำตลาดอยู่ก่อนนี้

Toyoya  Auris รุ่น Touring Sport

Toyoya Auris

สุดท้าย Toyoya Auris รุ่น Touring Sport รุ่นใหม่จะมาเปิดตัวพร้อมกับ 2 รุ่นข้างต้นด้วยเช่นกัน

Toyota Yaris GRMN 2017

สำหรับตลาดเอเชียนั้นน่าจะมีรถยนต์ที่ออกแบบในสไตล์แบบ Toyota C-HR Hy-Power Concept  มาเป็นทางเลือกสำหรับคนรักรถแต่งกันบ้างนะครับ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ