ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยังไม่หมด ย้อนศร แถมจอดนิ่ง 3 นาที งงมาก??

18 ส.ค. 2557 N/A views

หลังจากที่ มีรถหรูทะเบียนสีฟ้า ย้อนศร แถวชิดลม เหตุการณ์นี้ก็ตามมาติดๆ โดยเกิดขึ้นเมื่อ วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมครับ ซึ่งเจ้าของคลิปก็งงมากกับเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะรถคู่กรณีเล่นแน่นิ่ง อยู่กับที่ถึง 3 นาที

ตาต่อตา

ตาต่อตา

ต้นสายปลายเหตุของการมาเจอพวก ย้อนศร

เจ้าของคลิป เปิดเผยว่า ในวันดังกล่าว ตนได้ขับรถเส้นถนนพระราม5 มุ่งหน้าวังสวนจิตรลดา พอขับมาถึงช่วงกรมการทหารสื่อสาร ก็พบกับรถยนต์ Nissan Almera สีบอรนซ์เงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน สภาพเหมือนเพิ่งเกิดอุบัติเหตุมา ขับย้อนศรมาด้วยความเร็วสูง โดยไม่มีการเปิดไฟขอทางใดๆทั้งสิ้น มีแต่เพียงการบีบแตรไล่ และกระพริบไฟสูงใส่เท่านั้นในช่วงแรก

สภาพรถคล้ายเกิดอุบัติเหตุมา

สภาพรถคล้ายเกิดอุบัติเหตุมา

 ขณะเกิดเหตุ

พร้อมกันนี้เจ้าของคลิปดังกล่าว ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ในเมื่อตนเป็นฝ่ายที่ขับรถมาในเลนที่ถูกต้องจึงไม่ยอมหลบ และหยุดอยู่กับที่ โดยคิดว่ารถยนต์คันดังกล่าวจะหลบกลับเข้าเลนของตัวเองไป แต่รถยนต์คันดังกล่าวก็ไม่หลบ และจอดนิ่งอยู่แบบนั้นเป็นเวลากว่า 3 นาที (งงมาก) และด้วยรถคันดังกล่าวติดฟิล์มดำปี๋ ตนจึงไม่กล้าเข้าไปคุย เพราะเกรงว่าจะมีอาวุธ

ในภาพอาจไม่ชัด แต่ทะเบียนคือ 1 กท 2358

ในภาพอาจไม่ชัด แต่ทะเบียนคือ 1 กท 2358  

ในส่วนของเจ้าหน้าที่

เหตุการณ์แบบนี้ แน่นอนว่า ต้องมีเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจครับ หลังจากที่เหตุการณ์ย้อนศรคราวที่แล้ว พี่แกบอกจะปรับ รถคนใหญ่คนโตตั้ง 200 – 500 บาท แต่คราวนี้ไม่ใช่ครับ เพราะตลอดระยะเวลาที่เกิดเหตุ เจ้าของคลิปได้ให้ทั้งแม่และพี่สาว โทรศัพท์แจ้ง 191 ตลอดเวลา แต่ปรากฎว่า ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้เลย โดยได้รับคำแนะนำให้รอถือสายต่อไป และถูกตัดสายทิ้งหลังจากรอสายได้ประมาณ 1 นาที (สงสัยคนจะแจ้งเยอะเกินม้างเนี่ย คู่สายเต็มเบย)

สามารถดูคลิปได้ที่นี่ครับ

โดยสุดท้ายฝ่ายธรรมะก็เป็นฝ่ายเลี้ยวหลบออกไป เนื่องด้วยมีธุระที่นัดหมายไว้ครับ แต่ก็มีคำพูดของเจ้าของคลิปฝากไว้ให้เจ้าหน้าที่ด้วย ” ตลอดระยะเวลาที่เกิดเหตุ ผมไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้เลย หากเกิดเหตุฉุกเฉินจริงๆ คงไม่สามารถขอความช่วยเหลือ หรือติดตามคนร้ายได้ ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลในจุดนี้ด้วย ” ก็เอาเป็นว่า ตามที่พี่เค้าพูดละกันครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเรื่องอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ