ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถกระบะสายซิ่ง เบิร์นยาง เสียหลักพุ่งชนอาคารพังยับ

15 ต.ค. 2562 N/A views

การใช้รถใช้ถนนด้วยความประมาทไม่เพียงจะทำให้ตัวเองได้รับอันตรายแล้ว มันอาจทำให้คนอื่นๆ ได้รับความเดือดอีกด้วย และจะเหมือนกับเหตุการณ์นี้หรือไม่ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “บ่อวินโพสต์ สื่อท้องถิ่น” ได้รายงานข่าวอุบัติเหตุ โดยระบุว่า

อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่จังหวัดชลบุรี เมื่อมีรถกระบะแต่งซิ่งคันหนึ่งเสียหลักพุ่งชนนอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งจนได้รับความเสียหาย แต่โชคดีที่ไม่มีใครอยู่ในอาคารแห่งนั้น นอกจากรถกระบะ และด้านหน้าของอาคารที่เกิดความเสียหายแล้ว ยังรวมไปถึงข้าวของที่อยู่ในอาคาร และป้ายบอกทางเช่นกัน

จุดจบสายเบิร์น-3

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถกระบะคันดังกล่าวได้ขับเบิร์นยางออกมาจากซอยโรงเรียนบึง ศรีราชา ก่อนจะเสียหลักพุ่งไปชนกับป้ายบอกทาง และในระหว่างนั้นโชคดีที่คนเดินเท้ากระโดดหลบออกไปได้ทัน สุดท้ายรถได้พุ่งชนเข้าไปภายในอาคารดังกล่าว

เปิดเลนพิเศษ-21

แม้จะเป็นเรื่องที่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาด หรือได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต แต่ถ้าต้องการขับขี่รถยนต์ด้วยความเร็ว หรือต้องการแสดงความสามารถของตนเอง ควรที่จะหาสนามที่รองรับเรื่องดังกล่าวน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

จุดจบสายเบิร์น-1

เครดิต : บ่อวินโพสต์ สื่อท้องถิ่น

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด