ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ร้อนระอุ ? ตำรวจล็อกตัวชายเสื้อฟ้าหลังถ่ายรูปตั้งด่าน

23 เม.ย. 2560 N/A views

จากคลิปที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงอยู่ในโลกโซเชี่ยลโดยผู้ใช้ Facebook ที่ใช้ชื่อว่า เจมส์ บอนด์ ได้โพสต์พร้อมกับข้อความว่า

แบบนี้ก็ได้เหรอ??????

ประชาชนถ่ายรูปตำรวจ แต่ถูกจับเยี่ยงอาชญากร รับชมและตัดสินเอาเองครับ ประเทศไทยเริ่มอยู่ยากขึ้นทุกวัน ถ้าไม่มีชาวบ้านเข้ามาช่วย ชายคนนี้ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้าง

แอดมินเจมส์

เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้ระบุ สถานที่ และเวลา มีตำรวจจราจรประมาณ 4-5 นาย กำลังพยายามช่วยกันจับกุม และใส่กุญแจมือชายเสื้อสีฟ้า โดยตำรวจได้กดชายคนดังกล่าวลงไปนอนกับพื้นฟุธบาท ซึ่งชายคนดังกล่าวพยายามดิ้น และได้ตะโกนถามความสงสัยของตนว่า จับผมข้อหาอะไร ท่ามกลางสายตาชาวบ้านที่กำลังมุงดูเหตุการณ์

จากคำพูดของชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่า ชายเสื้อฟ้าได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปตำรวจที่กำลังตั้งด่าน เมื่อตำรวจพบเห็นการกระทำดังกล่าวได้เข้ามาถามว่าถ่ายทำไม พร้อมกับขอดูบัตรประชาชน แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมให้ดู จึงทำให้ตำรวจสงสัยว่าเป็นคนด่างด้าว พร้อมกับการพยายามล๊อกตัวเพื่อใส่กุญแจมือ และเหตุการณ์ต่อไปก็เหมือนอย่างที่เป็นไปในคลิป

หากเราถ่ายบันทึกภาพนิ่ง หรือภาพเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังปฏิบัติหน้าที่มีความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์หรือไม่? เมื่อตำรวจพบเห็นการกระทำดังกล่าวตำรวจสามารถขอดูบัตรประชาชนของเราได้หรือไม่ และหากเราไม่ให้ดูบัตรตำรวจสามารถจับกุมเราในฐานนะเป็นคนด่างพร้อมกับใช้กำลังตำรวจ 4-5 จับกุมพร้อมใส่กุญแจมือได้หรือไม่ หวังว่าคำตอบของคำถามดังกล่าวคงไม่ล่องลอยไปกับสายลมนะครับ

ถ่ายด่าน ตำรวจจับ

เครดิต : เจมส์ บอนด์

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ