ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สวยพี่สวย ! Mercedes-Benz EQA คอนเซ็ปต์รถไฟฟ้าทัวร์เกาะซิซิลี

15 มิ.ย. 2561 N/A views

ในอีกสองปีข้างหน้า เมอร์เซเดส-เบนซ์ กำลังจะเปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้าขนาดกระทัดรัด (C-segment) อย่าง Mercedes-Benz EQA โดยในขณะนี้มันกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และเพื่อการโปรโมท ผู้ผลิตรถยนต์จากเยอรมันได้นำคอนเซ็ปต์คาร์แบบมีฟังก์ชั่นเต็ม ๆ ไปวิ่งบนเกาะซิซิลี ประเทศอิตาลี จะสวยงามแค่ไหนเชิญชมวีดิโอด้านล่างเลยครับ

มันแตกต่างไปจากคอนเซ็ปต์คาร์ทั่ว ๆ ไป เนื่องจาก Mercedes-Benz EQA ใช้งานได้จริง และด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัยทำให้แม้คุณจะไม่ใช่แฟนรถพลังงานไฟฟ้า แต่มันก็จะทำให้คุณหลงรักมันอย่างง่ายดาย แม้จะมองเห็นเพียงแค่ภายนอกก็ตาม

Mercedes-Benz EQA _5

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังไม่ได้กำหนดสเปคในระบบส่งกำลังของคันจริงที่จะผลิต แต่คอนเซ็ปต์ Mercedes-Benz EQA มีกำลังมากกว่า 270 แรงม้า พร้อมกับระบบขับเคลื่อนแบบ AWD และได้พลังงานมาจากแบตเตอรี่ขนาด 60 กิโลวัตต์ชั่วโมง ที่ให้ระยะการเดินทางที่ 400 กม. (248 ไมล์)

Mercedes-Benz EQA _2

เมื่อเดือนก่อนทางบริษัทผลิตรถยนต์จากเยอรมนีได้เข้าพบกับประธานาธิบดีเอ็มมานูเอล มาครง ของฝรั่งเศส และได้ยืนยันว่าจะผลิต Mercedes-Benz EQA (เมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคิว) ที่โรงงาน Hambach ประเทศฝรั่งเศส

Mercedes-Benz EQA _1

Mercedes-Benz EQA _3

รถพลังงานไฟฟ้ารุ่น EQA จะเป็นรถรุ่นที่ 2 ที่เปิดตัวภายใต้โลโก้ Mercedes-Benz EQ โดยจะตามหลังรุ่น EQC ที่พร้อมเปิดตัวในปี 2019 และภายในปี 2022 จะมีพลังงานไฟฟ้าในครอบครัว EQ เพิ่มขึ้นอีก 8 รุ่นเพื่อครอบคลุมไปในทุกเซกเมนต์รถยนต์

Mercedes-Benz EQA _4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด