ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดแรร์ !!! Ferrari Sergio มือสองราคา $4.1 ล้าน

6 ก.ย. 2561 N/A views

คำถามที่ว่าเงินจำนวน $4,144,200 จะคุ้มค่ากับหนึ่งในรถยนต์ที่หายากมากที่สุดในโลกหรือไม่ คำตอบก็อยู่ที่ว่าใครคือเจ้าของเงินนั่น และใครต้องการ Ferrari Sergio มือสองคันนี้ก็ให้นำเงินจำนวนดังกล่าวไปแลกได้เลย

ราคา-Ferrari Sergio _5

ม้าลำพองคันนี้ถูกวางขายโดยตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในประเทศเบลเยียม สำหรับรายละเอียดของ Ferrari Sergio คันนี้ถูกออกแบบมาด้วยสเปคยูโรป จดทะเบียนครั้งแรกในปี 2015 และส่งมอบครั้งแรกไปที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ก่อนที่จะถูกใช้งานไปเพียง 118 กิโลเมตร

ราคา-Ferrari Sergio _4

Ferrari ได้ร่วมมือกับ Pininfarina เพื่อสร้างสรรค์รถยนต์รุ่นนี้เพื่อขายให้แก่ลูกค้าที่ได้รับการคัดเลือก 6 คน ด้วยการความซับซ้อน และต้นทุนการผลิตที่สูง ทำให้แต่ละคันมีราคา $3,000,000 ซึ่งคันนี้คือคันแรกของรุ่น และยังเป็นคันที่ไปเปิดตัวที่งาน Geneva Motor Show 2015 อีกด้วย

ราคา-Ferrari Sergio _7

ราคา-Ferrari Sergio _3

การออกแบบได้ใช้พื้นฐานของ Ferrari 458 Spider แต่มีสมรรถนะมากกว่าด้วยเครื่องยนต์ขนาด 4.5 ลิตร V8 กำลัง 597 แรงม้า 540 นิวตันเมตร

ราคา-Ferrari Sergio _6

เมื่อครั้งแรกที่เปิดตัว Ferrari Sergio (เฟอร์รารี่ เซอร์จิโอ) เป็นหนึ่งในรถยนต์สไตล์เปิดประทุนที่เร่งได้เร็วที่สุดในโลก โดยอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 3 วินาที แต่ถึงอย่างไรตามมาตรฐานปัจจุบันมันก็ยังคงเร็วอยู่ดี

ราคา-Ferrari Sergio _2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด