ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โผล่อีกแบบแล้ว ส่วยสติ้กเกอร์ ภาคต่อ

29 ก.ค. 2557 N/A views

เมื่อไม่กี่วันที่แล้วทีมงานเราเพิ่งได้เสนอเรื่องราวของ วงการ ส่วยสติ้กเกอร์ ไม่ได้มีจริงหรอกม๊างงงง ไปแบบสดๆร้อนๆ ตามที่ทีมงานของข่าว 3 มิติได้นำเสนอนะครับ ก่อนอื่นขอชื่นชมทีมงานข่าว 3 มิติครับ ที่ต้องบอกว่าเล่นไม่เลิกครับ

อีก 1 รูปแบบของ สติ้กเกอร์เคลียร์ทาง

อีก 1 รูปแบบของ สติ้กเกอร์เคลียร์ทาง

ล่าสุดโผล่อีก 1 แบบแล้วกับ ส่วยสติ้กเกอร์ เคลียร์ทาง

ผมชื่นชมความใจกล้าของทีมงานข่าว 3 มิติเป็นอย่างมากครับ ที่ไล่บี้หาต้นตออย่างต่อเนื่อง จนล่าสุด ถึงกับไปยืนเฝ้าที่ด่านกับเจ้าหน้าที่เลยทีเดียว แล้วก็เป็นไปตามคาดครับ พบรถบรรทุกที่น้ำหนักเกินถึง 20 กว่าตัน โดยที่หน้ารถมีสติ้กเกอร์สีขาว มีตัวอีกษรตัว D พร้อมลายเซ็นกำกับ ซึ่งแน่นอนว่า มันคือ สติ้กเกอร์ของ D Transporter เช่นเดียวกับที่ทีมงานได้นำเสนอไปในคราวที่แล้ว

D Transporter

D Transporter

ความลับจากผู้ขับขี่รถบรรทุกคันดังกล่าว

จากเนื้อข่าว ผู้ขับขี่รถบรรทุก ขับรถมาจากชลบุรี เพื่อจะลงของที่ลาดกระบัง แต่แล้วก็มีคำสั่งให้หยุดรถจากบริษัท ตนจึงนอนรอ หลังจากนั้น ก็มีคำสั่งให้วนรถกลับ จึงวนรถกลับทันที แต่ก็มาถูกสกัดจับจนได้ โดยยอมรับว่า ตอนวนรถกลับไม่ได้เข้าด่าน แต่ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับสติ้กเกอร์ เพราะสติ้กเกอร์ดังกล่าว มีมาตั้งแต่ก่อนมาทำงาน

โฉมหน้าของคนขับรถ

โฉมหน้าของคนขับรถ

ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่

เจ้าหน้าที่จากกรมทางหลวงก็เปิดเผยว่า ในกระบวนการ ส่วยสติ้กเกอร์ ป้ายเคลียร์ด่านรถบรรทุก มีเจ้าหน้าที่ของรัฐเกี่ยวข้องแน่นอน เพราะขบวนการดังกล่าวรู้ความเคลื่อนไหวของชุดเฉพาะกิจตลอดเวลา

สุดท้ายก็น่าจะพอสรุปกันได้นะครับเพื่อนๆ ว่าจริงหรือไม่ เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องหรือเปล่า แต่สำหรับผม ผมไม่เชื่๊ออออ ว่าเจ้าหน้าที่ของรัฐเค้าจะทำครับ คนขับรถเค้ารู้เอง เค้าเลยจะวนกลับ จริงไหมครับเพื่อนๆ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวต่างๆของทีมงานเราเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ