ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จุดสิ้นสุด? Volvoปล่อยภาพปริศนาลงอินสตาแกรม!

28 ก.ย. 2560 N/A views

ภาพปริศนาระบุเพียงข้อความ The End หรือว่าเป็นสัญญาณการปิดฉากแบรนด์ที่พัฒนารถสปอร์ตของ Volvo (วอลโว่) และและ Polestar (พอลสตาร์) !!

Volvo Polstar

Volvo Polestar

Volvo

หลังร่วมงานกันมานานตอนนี้ทาง Volvo (วอลโว่) และ Polestar (พอลสตาร์) ก็ได้มีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่แล้ว โดยเผยภาพทีเซอร์สั้นๆทางอินสตาแกรม ระบุเพียงข้อความ The End ที่ถือว่าเป็นสัญญาณการปิดฉากแบรนด์ที่พัฒนารถสปอร์ตของวอลโว่

ที่มาของการยุติบทบาทนี้ ทาง Volvo (วอลโว่) เผยว่าเกิดจากที่ทางค่ายได้เสนอให้ทางแบรนด์ Polestar ยกระดับค่ายที่พัฒนารถสปอร์ต มาเป็นค่ายที่พัฒนารถพลังไฟฟ้าสมรรถนะสูงเต็มรูปแบบแทน เพื่อให้ทันกับทางแบรนด์อื่นๆที่เริ่มมีการตีตลาดรถพลังไฟฟ้า ซึ่งทางฝ่ายบริหารของทาง Polestar (พอลสตาร์) ก็เห็นดีเห็นงามด้วย

Volvo

Volvo

แผนส่งท้าย

แต่ก่อนที่จะยุติบทบาทอย่างเป็นทางการ ทาง Polestar ก็มีแผนส่งท้ายโดยการเตรียมนำเสนอรถ Volvo รุ่นพิเศษได้แก่ S60 และ V60 Polestar ที่ผลิตจำกัดเพียง 1,500 คัน และยังนำเสนอ Volvo XC60 Polestar 2018 ที่มีการปรับปรุงเครื่องยนต์ T8 ใหม่ให้มอบสมรรถนะได้ถึง 421 แรงม้า

แต่นี่ไม่ใช่การแยกทางเสียทีเดียว เพราะทาง Polestar นั้นจะเดินหน้าพัฒนารถพลังไฟฟ้าต่อภายใต้แพลตฟอร์มเดียวกันกับ Volvo กับ Geely เพียงแต่จะไม่ติดยี่ห้อของ Volvo อีกต่อไปเท่านั้น

Volvo

Volvo

Volvo

Volvo

By เมล์เครื่อง