ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หลุด!! โบร์ชัวร์ Rolls-Royce Phantom 2018

22 ก.ค. 2560 N/A views

แม้ว่าในอีกไม่กี่วัน จะมีการเปิดตัว All-New Rolls-Royce Phantom 2018 (โรลส-รอยส์ แฟนธ่อม 2018) แต่ก็มีมีโบร์ชัวร์หลุดเผยภาพโฉมรถที่จำหน่ายจริงถูกเผยแพร่ในประเทศจีน ซึ่งมีรายละเอียดที่น่าสนใจมากมายทีเดียว

 Rolls-Royce Phantom 2018

Rolls-Royce Phantom 2018

Rolls-Royce Phantom 2018

แหล่งข่าวระบุว่า ภาพหลุดนี้ปรากฎจากโบร์ชัวร์ออนไลน์ โดยโมเดลที่เห็นเป็นรุ่นฐานล้อยาว ซึ่งค่อนข้างได้รับความนิยมในจีนส่วนรายละเอียดนั้น ดูเผินๆยังคงมีความคล้ายกับ gereration 7 แต่มีจุดแตกต่างบางรายการ ที่ทำให้ดูมีมิติและทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์โคมไฟหน้า LED ที่มีลูกเล่นความสูงต่ำของแนวโคมไฟ ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่ากรอบสี่เหลี่ยมเดิมๆ, กระจังหน้าใหม่ที่สูงขึ้น, ช่องตะแกรงด้านหน้าเพิ่มมิติมากขึ้น, กันชนหน้าและลายล้ออัลลอยใหม่ เป็นต้น

ในส่วนของภายในที่มีการปรับเปลี่ยนจะเป็นแผงคอนโซลหน้าที่ออกแบบให้ทันสมัยขึ้น มีการย้ายตำแหน่งช่องแอร์ลงด้านล่างเพื่อเพิ่มความโดดเด่นของนาฬิกากลางแผงคอนโซล, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน และบริเวณมาตรวัดที่มีการตั้งสมมุติฐาน 2 อย่าง ระหว่างเรือนไมล์หน้าปัดแบบเดิม หรือจอหน้าปัดที่ออกให้ดูคล้ายแบบอนาล็อก

 Rolls-Royce Phantom 2018

Rolls-Royce Phantom 2018

เท่านั้นยังไม่พอ Rolls-Royce Phantom 2018 มาพร้อมโครงสร้างอลูมิเนียมที่เบากว่า gereration 7 ที่ผ่านมา และเครื่องยนต์เบนซิน V12 เทอร์โบ แต่อาจมีระบบปลั๊กอินไฮบริดในภายหลัง รวมไปถึงระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และระบบความปลอดภัยที่มากขึ้น

 Rolls-Royce Phantom 2018

Rolls-Royce Phantom 2018

และไม่นานมานี้ทาง Rolls-Royce ได้เผยทีเซอร์ใหม่ ที่เห็นส่วนด้านข้างของหน้ารถ สายที่โค้งมน สง่างาม พร้อมรายละเอียดไฟหน้าในรูปแบบของไฟ LED สวยงาม ซึ่งอีก 1 สัปดาห์ข้างหน้าก็จะได้ยลโฉมกันเต็มๆแล้ว

By เมล์เครื่อง