ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หายไปนาน ?!? เปิดตัว ATS GT รถยนต์รุ่นแรกในรอบ 53 ปี

2 ก.ย. 2560 N/A views

บริษัท ATS (Automobili Turismo e Sport) ได้เปิดตัวซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ที่งาน Salon Prive ในอังกฤษ หลังจากได้หยุดผลิตรถยนต์สำหรับใช้งานบนถนนไปนานถึง 53 ปี

ATS GT_07

ATS ที่ก่อตั้งในปี 1963 กลับมาพร้อมกับซูปเปอร์คาร์ที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัด พร้อมมีชื่อเรียกแบบสั้น ๆ ว่า ATS GT (เอทีเอส จีที) ผู้ผลิตรถยนต์จากอิตาลีได้เผยว่าพวกเขาจะผลิตเพียง 12 คันเท่านั้น และแต่ละคันจะมีราคาอยู่ที่ $1,150,000 !!!

ราคา ATS GT 2017

การออกแบบ ATS GT

ในห้องโดยสารใช้หนังนูบัค (Nubuck) ในการออกแบบบนคอนโซล เบาะ พร้อมมีหน้าจอ TFT ที่บางเฉียบ และพวงมาลัยใช้วัสดุอะลูมิเนียมในการออกแบบ และ ATS ได้เพิ่มระบบนำทางผ่านดาวเทียม 3D ของ Google บนหน้าจอขนาดใหญ่

ATS GT_02

ATS GT_08

เครื่องยนต์ ATS GT

ATS GT มาพร้อมเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 3.8 ลิตร V8 เชื่อมต่อกับระบบเกียร์ DCT แบบ 7 สปีด แต่ระบบขับเครื่อนจะเป็นแบบไหนยังไม่มีการเปิดเผย สำหรับขุมพลังนั้นจะอยู่ที่ 650 แรงม้า ถ้าอัพเกรดด้วยชุดแต่งที่ ATS มีให้เลือกจะเพิ่มมา 50 แรงม้า

ด้วยน้ำหนักของตัวรถ 1,300 กิโลกรัม ทำให้ ATS GT มีอัตราเร่ง 0-60 ไมล์/ชม. ใน 3 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 206 ไมล์/ชม. (331 กม./ชม.)

ATS GT_03

ATS GT_09

คงต้องใช้เวลาในการดูผลตอบรับจากกลุ่มผู้ชื่นชอบซูเปอร์คาร์สัญชาติอิตาลีรุ่นนี้ อีกทั้งรถยนต์ที่ขึ้นชื่อว่า “Made in Italy” แล้วคงรับประกันได้ถึงคุณภาพ เหมือนอย่างเช่น Lamborghini หรือ Ferrari เป็นต้น

ราคา ATS GT

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ