ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อัดแคมเปญ พิเศษสุด !! มิตซูบิชิ จัดให้

15 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi มาฝากเพื่อนๆ

ค่ายรถ มิตซูบิชิ อัดแคมเปญก่อนหมดรถคันแรกกลับ กิจกรรม มิตซูบิชิ จัดให้ ซึ่งมอบสิทธิพิเศษสุดให้กับลูกค้า ที่จองรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่น พร้อมเงื่อนไขพิเศษทั้ง ดาวน์ต่ำ ผ่อนน้อย เพิ่มมูลค่านำรถเก่าแลกรถใหม่ และของสมนาคุณต่างๆอีกมากมาย

กิจกรรม มิตซูบิชิ จัดให้

กิจกรรม มิตซูบิชิ จัดให้

สำหรับที่จองรถ มิตซูบิชิ จะได้รับสิทธิพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น ฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีค่าบำรุงรักษาสูงสุด 30,000 กิโลเมตร ฟรีค่าแรง 100,000 กิโลเมตร หรือรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 30,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.79% และรับคืนเงินภาษีรถคันแรกสูงสุดถึง 91,000 บาท เมื่อซื้อรถยนต์มิตซูบิชิตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ

นายโนบุยูกิ มูราฮาชิ

นายโนบุยูกิ มูราฮาชิ

นอกจากนี้นายโนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงยอดขายรถยนต์มิตซูบิชิ ในเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่า บริษัทฯ มียอดขายรวมอยู่ที่เติมโตขึ้นจากปีที่แล้วมา ไม่ว่าจะเป็น กระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน หรือกลุ่มรถยนต์พีพีวี คือ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รถอีโคคาร์อย่าง มิตซูบิชิ มิราจ และ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ และ มิตซูบิชิแลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีด้วยเช่นกัน

มิตซูบิชิแลนเซอร์ อีเอ็กซ์

มิตซูบิชิแลนเซอร์ อีเอ็กซ์

ซึ่งล่าสุดทางบริษัทได้มีการจัดกิจกรรมทดสอบอัตราการบริโภคน้ำมันของรถรุ่นดังกล่าวโดยสื่อมวลชนสายรถยนต์บนเส้นทางกรุงเทพ-เชียงราย และ เชียงราย-กรุงเทพ โดยใช้ชื่อกิจกรรม “ถังเล็กถังเดียวเที่ยวเชียงราย” ซึ่งจากการขับด้วยความเร็วเฉลี่ย 80-90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ผลปรากฎว่ามิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ซึ่งมีความจุถังน้ำมันอยู่ที่ 35 ลิตร สามารถไปถึงเชียงรายโดยใช้น้ำมันไม่ถึง 1 ถัง ซึ่งสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในเรื่องของการประหยัดน้ำมันของรถมิราจ ได้เป็นอย่างดี”

สำหรับแฟนๆ มิตซูบิชิ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mitsubishi ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ