ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปลี่ยนมือ !?! Hennessey Venom GT Spyder ของร็อคเกอร์ชื่อดัง

1 ก.พ. 2560 N/A views

เสียงค้อนสิ้นสุดลง พร้อมด้วยตัวเลข $800,000 สำหรับค่าตัว Hennessey Venom GT Spyder (เฮนเนสซี เวนอม จีที สไปเดอร์) ของ Steven Tyler นักร้องนำวง Aerosmith (แอโรสมิธ) ในงานประมูล Barrett-Jackson ที่สก๊อตเดลล์ รัฐแอริโซนา

Hennessey Venom GT Spyder

เงินจำนวนดังกล่าวถูกนำเข้ากองทุนการกุศลของตนเองเพื่อช่วยเหลือผู้หญิงที่ถูกทารุณกรรมในประเทศสหรัฐอเมริกานอกเหนือจากการได้ซุปเปอร์คาร์อันทรงพลังแล้ว ผู้ชนะการประมูลครั้งนี้ยังได้รับกีตาร์ที่มีลายเซ็นสมาชิกวง Aerosmith ทุกคน และได้ไปพักในโรงแรมระดับหรู บนเกาะเมาวี (หนึ่งในหมู่เกาะฮาวาย)

hennessey-venom-gt-spyder 2012

เครื่องยนต์  Hennessey Venom GT Spyder

ด้วยค่าตัวที่สูงของ Hennessey Venom GT Spyder (เฮนเนสซี เวนอม จีที สไปเดอร์) คันนี้เนื่องจากมันเป็น 1 ใน 12 คันที่ถูกผลิต พร้อมด้วยเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ V8 ขนาด 7.0 ลิตร ขุมกำลัง 1,244 แรงม้า และแรงบิด 1,155 ปอนด์ฟุต คสบคุมความเร็วด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

2012-hennessey-venom-gt-spyder-steven-tyler-4

ความเร็ว  Hennessey Venom GT Spyder

อัตราเร่ง 0-60 ไมล์/ชั่วโมง ใช้เวลาเพียง 2.7 วิ. และ 0-100 ไมล์/ชั่วโมง ใน 5.6 วิ. นอกจากนี้ Hennessey Venom GT Spyder ยังถูกบันทึกสถิติลง Guinness World Record ในอัตราเร่ง 186 ไมล์/ชั่วโมง ใช้เวลาเพียง 13.63 วินาที และในระยะทางเศษ 1 ส่วน 4 ไมล์ ใชเวลาเพียง 9.92 วินาที และในปี 2014 ได้ชื่อว่าเป็นรถยนต์ที่เร็วที่สุดด้วยความเร็วสูงสุด 270.49 ไมล์/ชั่วโมง

Hennessey Venom GT Spyder  2012

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ