ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว MG MAXUS 7 ไฟฟ้า 100% ในไทย ราคา 1,769,000 บาท

17 มิ.ย. 2567 N/A views

หลังจาก MG ได้นำ MG MAXUS 7 มาโชว์ให้คนไทยได้ชมไปในงานมอเตอร์โชว์เดือน มี.ค. ที่ผ่านมา และล่าสุดนี้ทาง MG ประเทศไทย ได้เปิดราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ของ NEW MG MAXUS 7 รถ e-MPV พลังงานไฟฟ้า 100% แบบ 7 ที่นั่ง ในราคา 1,769,000

ดีไซน์ภายนอก

เน้นการออกแบบที่ให้ความเรียบหรู พร้อมติดตั้งกระจังหน้าแบบ Grille less Design, ประตูสไลด์เป็นระบบไฟฟ้า พร้อมที่เปิดประตูแบบซ่อนในตัวรถ (Hidden Door Handle), ฝาท้ายเป็นระบบเปิด-ปิดไฟฟ้า และหลังคาพาโนรามิกซันรูฟแบบ One Touch

ภายในห้องโดยสาร

แบบ 7 ที่นั่ง มาพร้อมจอกลางแบบสัมผัสขนาด 12.3 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และสมาร์ทโฟนระบบ Android และช่องเชื่อมต่อ USB ระบบ Wireless Charger พร้อมลำโพงรอบคัน 8 จุด ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกโซนหน้า-หลัง และกรองฝุ่น PM 2.5 และเบาะนั่งปรับไฟฟ้า

เน้นความเรียบหรู ติดตั้งกระจังหน้าแบบ Grille less Design, ประตูสไลด์ด้านข้างระบบไฟฟ้า พร้อมที่เปิดประตูแบบซ่อนในตัวรถ (Hidden Door Handle), ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า และหลังคาพาโนรามิกซันรูฟแบบ One Touch

ด้านขุมพลัง

มอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุดที่ 245 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตันเมตร แบตเตอรี่แบบลิเธี่ยมไอออน จัดวางแบบ Cell-To-Pack ขนาดความจุ 90 kWh ให้ระยะทางสูงสุด 570 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ตามมาตรฐาน NEDC  แบตเตอรี่มาตรฐานความปลอดภัย IP67 ช่วยในการป้องกันน้ำและฝุ่น พร้อมรองรับการชาร์จเร็วสูงสุดที่ 120 kWh โดยชาร์จไฟจาก 30% – 80% ใช้เวลา 30 นาที และการชาร์จแบบธรรมดา รองรับการชาร์จสูงสุดที่ 11 kWh โดยชาร์จไฟจาก 5% -100% ในเวลาประมาณ 8 ชั่วโมงครึ่ง