ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดหลังคารับลมไปกับ Mercedes-AMG S63 กำลัง 1,005 PS

18 ก.ย. 2561 N/A views

นี่คือ Mercedes-AMG S63 สไตล์ Cabriolet คันหนึ่งที่มีความเร็วมากที่สุด เนื่องจากมันได้ผ่านการปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์มาอย่างหนัก จะแรงแค่ไหนตามไปดูกัน

ราคา-Mercedes-AMG S63 _7

ก่อนที่จะมีรุ่นปรับโฉมเปิดตัวออกมา Mercedes-AMG S63 (เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เอส 63) คันนี้คือรถรุ่นแฟลกชิปของเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เมื่อเป็นเช่นนั้นทางสำนักแต่ง Posaidon ต้องการทำการอัพเกรดขุมพลังเดิมอย่างเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 5.5 ลิตร V8 แทนที่จะเป็นเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบใหม่ขนาด 4.0 ลิตร V8

ราคา-Mercedes-AMG S63 _2

Mercedes-AMG S63 คันนี้อัพเกรดเครื่องยนต์ให้มีกำลังมากถึง 1,005 แรงม้า และมีแรงบิด 1,400 นิวตันเมตร ด้วยการเพิ่มความจุให้มีขนาด 6.3 ลิตร ปรับปรุงเทอร์โบชาร์จ ท่อลมเข้า (Air Intake) อัตราส่วนกำลังอัดในกระบอกสูบลูกสูบ (Compression Ratio) แบริ่งหลัก และอื่น ๆ อีกหลายส่วน

ราคา-Mercedes-AMG S63 _4

จากสิ่งทีเพิ่มขึ้นคือกำลัง 420 แรงม้า และแรงบิด 500 นิวตัน ทำให้ Mercedes-AMG S63 คันนี้มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 2.9 วินาที และให้ความเร็วสูงสุด 350 กม./ชม.

ราคา-Mercedes-AMG S63 _3

ทั้งนี้ทางสำนักแต่ง Posaidon ไม่ได้จำกัดการอัพเกรดเพียงเฉพาะรุ่นเปิดประทุนตัวท็อปจากไลน์ผลิต AMG เท่านั้น ทางบริษัทยังนำเสนอการติดตั้งเครื่องยนต์แบบเดียวกันในรุ่น E-Class, CLS, ML และ G-Class  ที่อยู่ในเวอร์ชั่น 63 อีกด้วย

ราคา-Mercedes-AMG S63

สำหรับราคาการอัพเกรดเครื่องยนต์นั้นทางสำนักแต่งจากเยอรมนีไม่ได้มีการเปิดเผย ทั้งนี้อาจจะให้ลูกค้าที่ต้องการเครื่องยนต์ที่มีกำลังมากกว่า 1,000 แรงม้าติดต่อสอบถามราคาด้วยตัวเอง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด