ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดโฉม Chevrolet SS Concept

3 ธ.ค. 2556 N/A views

เผยโฉมแล้ว สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Chevrolet (เชฟโรเลต) ที่ได้มีการเผยโฉมรถต้นแบบสุดสปอร์ต Chevrolet SS Concept (เชฟโรเลต เอสเอส คอนเซปต์) ซึ่งเป็นรถยนต์ต้นแบบที่มาพร้อมกับความสปอร์ตและมาดเข้ม ที่ได้มีการเปิดโฉมในงาน Motor Expo 2013

Chevrolet SS Concept

Chevrolet SS Concept

ภายนอก Chevrolet SS Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Chevrolet SS Concept จะมาพร้อมกับความคมเข้มและลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ อีกทั้งยังเท่เตะตาด้วยสีส้มเมทัลลิกที่พัฒนาขึ้นเพื่อรถต้นแบบรุ่นนี้โดยเฉพาะ ซึ่งตัดกับล้อแม็กสีดำวาววับอย่างชัดเจน อีกทั้งยังมาพร้อมกับช่วงล่างแบบแม็กเฟอร์สัน สตรัทด้านหน้า และช่วงล่างอิสระมัลติลิงค์ที่ด้านหลัง ซึ่งทำให้ เอสเอส คอนเซปต์ สามารถเข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ

Chevrolet SS Concept

Chevrolet SS Concept

ภายใน Chevrolet SS Concept

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Chevrolet SS Concept นั้นจะโดดเด่นในเรื่องของความหรูหรา ที่ใช้วัสดุอย่างผ้ากำมะหยี่ โลหะชุบโครเมียม พื้นผิวสีดำวาววับ และหนังแท้แต่งตะเข็บ จนออกมาเป็นห้องโดยสารระดับพรีเมียมที่เติมสีสันด้วยแรงบันดาลใจจากรถแข่ง ไม่ว่าจะเป็นผ้าเบาะลายคาร์บอนไฟเบอร์ หรือคอนโซลและพวงมาลัยแบบสปอร์ต

Chevrolet SS Concept

Chevrolet SS Concept

สมรรถนะเครื่องยนต์ Chevrolet SS Concept

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Chevrolet SS Concept จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.0 ลิตร แบบวาล์วเหนือสูบ (OHV) วัสดุอัลลอยทั้งบล็อก มีพละกำลังสูงสุด 362 แรงม้า (279 กิโลวัตต์) ที่ 5,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตรที่ 4,400 รอบต่อนาที

Chevrolet SS Concept

Chevrolet SS Concept

ท่านใดที่อยากจะชมรถยนต์สวยๆ หรือเจ้า Chevrolet SS Concept ก็สามารถชมได้ที่งาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 Impact เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน -10 ธันวาคม 2556

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ