ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม Nissan Rogue 2014

12 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

พร้อมแล้วสำหรับค่ายรถยนต์อย่าง Nissan ที่พร้อมเผยโฉมรถในรุ่นปี 2014 อย่าง Nissan Rogue 2014 ที่มาพร้อมกับตัวรถที่อยู่ในพื้นฐานเดียวกับรถยนต์ในรุ่น Nissan X-Trail พร้อมเพิ่มห้องโดยสารภายในเป็นเบาะแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง

Nissan Rogue - Side

Nissan Rogue – Side

Nissan Rogue 2014 ถือเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นจากทาง นิสสัน ที่ใช้แพลทฟอร์ม CMF หรือ Common Module Family คล้ายกับ Nissan X-Trail 2014 และเตรียมเจาะตลาดในกลุ่ม อเมริกาเหนือในเดือนพฤศจิกายน นี้

Nissan Rogue - Side

Nissan Rogue – Side

Nissan Rogue 2014 มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร 170 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ Xtronic CV ประกอบด้วย รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ All-Wheel Drive และ ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า ซึ่งช่วยทำให้ประหยัดมากขึ้นกว่าในรุ่นก่อนๆ

Nissan Rogue - Side

Nissan Rogue – Side

เทคโนโลยีที่ใช้ใน Nissan Rogue 2014 จะมีความคล้ายกับรถในรุ่น Nissan X-Trail รวมไปถึงระบบ อินโฟเทนเมนท์ NissanConnect เจนเนอเรชั่นใหม่ ผ่านจอทัชสกรีน 7 นิ้ว ที่แผงคอนโซลด้านหน้า

แฟนๆ Nissan ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! Nissan Juke 15RX Personalized Package | เปิดตัวแน่ Nissan GT-R เจนเนอเรชั่นใหม่